ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3สิ่งแฟนลิเวอร์พูลอยากเห็นหลังผ่านเบรกทีมชาติ

3สิ่งแฟนลิเวอร์พูลอยากเห็นหลังผ่านเบรกทีมชาติ

Posted 29/03/2021 by siamsport

เปิด 3 สิ่งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงอยากเห็นหลังทีมรักกลับมาฟาดแข้งหลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติไปแล้ว
  
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในช่วงต้นเดือนเมษายน หลังช่วงนี้ต้องหยุดพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติในยุโรปที่ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นหลังเบรกทีมชาติด้วยการไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ต่อด้วยไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 6 เม.ย.นี้

"หงส์แดง" จะได้พัก 19 วันนับตั้งแต่ลงเล่นนัดล่าสุดกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยบรรดา "เดอะ ค็อป" คงอยากเห็นทีมรักเจอกับ 3 สิ่งนี้หลังผ่านเบรกทีมชาติ

1. เค้นฟอร์มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อไปถึงแชมป์ให้ได้

ลิเวอร์พูล ต้องเจองานหนักไม่น้อย หลังจับสลากไปเจอกับ เรอัล มาดริด ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย แม้หลายคนอาจมองว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ได้แข็งแกร่งมากในซีซั่นนี้ก็ตาม

"หงส์แดง" จะต้องออกไปเยือนก่อนในเกมนัดแรกวันอังคารที่ 6 เม.ย. ก่อนกลับมาเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับทีมจากสเปน ในวันพุธที่ 14 เม.ย.นี้

แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงหวังให้ทีมรักคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เพื่อจะได้กลับมาเล่นถ้วยใหญ่อีกในฤดูกาลหน้า หลังโอกาสติดท็อปโฟร์ในลีกไม่ได้เป็นงานง่ายเลย

2. กัปตันเฮนโด้คัมแบ็ก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บบริเวนโคนขาหนีบจนต้องรับการผ่าตัดไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คาดว่า กัปตันเฮนโด้จะคืนสนามในช่วงปลายเดือนเม.ย.นี้ ซึ่งทำให้ยังมีโอกาสช่วยทีมได้ทันหาก "หงส์แดง" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

นอกจากนั้นการกลับมาของ เฮนเดอร์สัน จะทำให้แผงมิดฟิลด์แน่นขึ้น รวมทั้งยังอาจถอยไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กได้อีกด้วย หลังกองหลังเจ็บอยู่หลายราย

3. เร่งเครื่องขึ้นไปติดท็อปโฟร์

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 46 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาอันดับสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์ลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 5 แต้ม

คล็อปป์ ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากสุดๆ ที่ "หงส์แดง" จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 ด้วยการติดกลุ่มสี่อันดับแรก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังเหลือโปรแกรมให้ลงเตะอีก 9 นัด และถ้าสามารถเร่งเครื่องคว้าชัยต่อเนื่องก็ยังมีโอกาสที่จะติดอยู่ใน 4 อันดับแรกได้เหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังตีข่าวลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลโคนาเต้
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ระหว่างการปิดดีลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ถึงเรื่องการเอา อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศสมาเสริมแกร่ง โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เหมือนกัน
  • ชัดเจน!ซานโตสเผยเปามาขอโทษที่ไม่ให้ประตูโปรตุเกส
    แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุ ผู้ตัดสินมาขอโทษกับตนเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์สุดดราม่าช่วงท้ายเกมคัดบอลโลก ที่ทัพ "ฝอยทอง" บุกเจ๊า เซอร์เบีย 2-2 พร้อมลั่นเกมระดับนี้ต้องมี VAR
  • เอลเลียตต์อย่างแจ่ม,คาริอุส...?!เช็คฟอร์ม13แข้งที่ลิเวอร์พูลปล่อยยืม
    ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการปล่อยตัวผู้เล่นให้สโมสรอื่นยืมใช้งานเยอะถึง 13 คน ซึ่งก็นับรวมทั้งตั้งแต่การปล่อยตัวช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และช่วงกลางซีซั่นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่าแล้วเราไปเช็คดูสถานการณ์และฟอร์มการเล่นของพวกเขากันดีกว่าว่า เป็นอย่างไรบ้างกับสโมสรที่ไปอยู่แบบชั่วคราว ซึ่งก็มีตัวเด่นๆ ดังๆ อย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ, มาร์โค กรูยิช, แฮร์รี่ วิลสัน, เชยี่ โอโจ้ รวมถึง... ลอริส คาริอุส (ข้อมูลจากเว็บไซต์ mirror.co.uk)
  • เดือดจัด!โรนัลโด้ปาปลอกแขนกัปตันทิ้งหลังโปรตุเกสโดนปล้นชัย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ถึงกับปาปลอกแขนกัปตันทีมทิ้ง หลังจากทีมพลาดเก็บชัยชนะแบบสุดเจ็บปวด ในเกมคัดบอลโลก 2022 ที่บุกไปเจ๊า เซอร์เบีย 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »