ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูห้ามแพ้!ลุ้น "คาวานี่" ยิงฉลองสัญญาใหม่,เลสเตอร์มี "วาร์ดี้" ซัดพาขึ้นที่3

แมนยูห้ามแพ้!ลุ้น "คาวานี่" ยิงฉลองสัญญาใหม่,เลสเตอร์มี "วาร์ดี้" ซัดพาขึ้นที่3

Posted 11/05/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากพลาดท่าแพ้จะส่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ให้ แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองทันที โดยเตรียมส่ง เอดิสัน คาวานี่ ลงตัวจริงลุ้นยิงฉลองสัญญาใหม่เกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ขอคว้าชัยเพื่อหวังแซงขึ้นที่ 3   ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 11 พ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1   (เวลา : 00.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด (2)   -   เลสเตอร์ ซิตี้ (4)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1   (เวลา : 00.00 น.)

 สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


 สภาพทีมโดยทั่วไป


 แมนฯ ยูไนเต็ด :

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พา ปีศาจแดง ลงสนามอีกแล้วหลังจากเมื่อวันอาทิตย์เพิ่งไล่แซงชนะ แอสตัน วิลล่า มา 3-1 ถึงถิ่น วิลล่า ปาร์ค

    สถานการณ์การลุ้นแชมป์ แมนฯยูฯ ห้ามแพ้ถ้าแพ้จบทันที แมนฯซิตี้ จะเป็นแชมป์ เสมอก็ไม่ดีเพราะประตูได้-เสียเป็นรอง เรือใบสีฟ้า อยู่เยอะ ต้องชนะสถานเดียว


    ทีมต้องลุ้นความฟิตของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังตัวสำคัญที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ วิลล่า ปาร์ค เนื่องจากเดี้ยงที่ข้อเท้าทำให้เสียสถิติลงเล่นทุกนาที 72 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อย และถ้าลงสนามไม่ได้ เอริก ไบยี่ จะได้เล่นแทน

    นอกจากนี้การที่ต้องเตะถี่ๆ กันนักเตะตัวสำรองนัดก่อนที่ได้ลงสนามอย่าง เอดิสัน คาวานี่ ที่พึ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 1 ปี และ เนมานย่า มาติช ก็มีลุ้นที่จะได้ออกสตาร์ตในเกมนี้ด้วย

    ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บเข่าปิดเทอมยาวไปแล้ว ในรายของ ดาเนี่ยล เจมส์ ต้องลุ้นความฟิตก่อน โอกาสแค่ 50-50 เท่านั้น

 

เลสเตอร์ ซิตี้ :

    เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส กุนซือ สุนัขจิ้งจอก เครียดเลยหลังจากพาทีมแพ้ นิวคาสเซิ่ล 2-4 ในเกม ฟรายเดย์ ไนต์ คาถิ่นตัวเอง เพราะนั่นทำให้พวกเขาหล่นมาอันดับ 4 แล้ว

    เลสเตอร์ มีคะแนนเหนือกว่า เวสต์แฮม 5 แต้ม และ ลิเวอร์พูล 6 แต้ม (หงส์แดง แข่งน้อยกว่า 1 นัด) ดังนั้นเกมนี้พวกเขาต้องการ 3 แต้มอย่างที่สุดเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยในอันดับท็อปโฟร์

    สภาพทีมของ เลสเตอร์ ยังคงเดิม เจมส์ จัสติน, เวส มอร์แกน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยังคงอยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บเหมือนเดิม พวกเขาจะนำมาโดย เจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ แมดดิสัน และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เช่นเคย

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เอริก ไบยี่), ลุค ชอว์ - เนมานย่า มาติช, เฟร็ด - มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา - เอดิสัน คาวานี่
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - จอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คลาการ์ โซยุนคู - ทิโมธี กาสตานเญ่, ยูริ ตีเลอมันส์, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เจมส์ แมดดิสัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้
    ผู้จัดการทีม : เบรแดน ร็อดเจอร์ส

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน

22/03/21 เอฟเอ คัพเลสเตอร์ 3 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
26/12/20 พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ 2 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด
26/07/20 พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ 0 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด
14/09/19 พรีเมียร์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 0 เลสเตอร์
03/02/19 พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ 0 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
แมนฯ ยูไนเต็ด

09/05/21 ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
07/05/21 แพ้ โรม่า 2-3 (เยือน) ยูโรปา ลีก
30/04/21 ชนะ โรม่า 6-2 (เหย้า) ยูโรปา ลีก
25/04/21 เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
18/04/21 ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้
07/05/21 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 2-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
01/05/21 เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
27/04/21 ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
23/04/21 ชนะ เวสต์บรอมวิชฯ 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
18/04/21 ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 (สนามกลาง) เอฟเอ คัพ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เคยลืม!อดีตแข้งแมนยูโชว์จิตรกรรมฝาผนังคู่กับเฟอร์กี้
    แม้ว่าจะเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาเพียงแค่ 2 ฤดูกาล แต่จนถึงตอนนี้ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ก็ยังไม่ลืมช่วงเวลาที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" โดยล่าสุดเขาโชว์จิตรกรรมฝาผนังที่เป็นรูปตัวเองกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตอนที่ฉลองแชมป์ลีก แต่มันก็โดนหลายคนล้อเลียนว่าเป็นภาพที่วาดออกมาได้แย่
  • สำรองลงโชว์,อาหมัด-ดอนนี่ลุ้นสตาร์ท!คาด 11 ตัวจริงแมนยูรับมือเลสเตอร์
    ช่วงนี้ถือเป็นช่วงโปรแกรมเกม พรีเมียร์ลีก สุดแน่นสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เพราะหลังจากบุกไปสอย แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้พวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ อีก ก่อนที่จะทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล อีก 2 วันให้หลัง และแน่นอนว่า เกมกับ "จิ้งจอกสยาม" นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" มีแววพักแข้งตัวหลักหลายคน เพราะตอนนี้การันตีท็อปโฟร์ได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องแชมป์ แม้ยังมีลุ้นอยู่ แต่ก็เหมือนไม่ได้ลุ้น และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด (อ้างอิงจาก The Sun สื่อดังอังกฤษ)
  • โรเตชั่นหรือจัดหนัก ? เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ดวล เลสเตอร์ ซิตี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่สัปดาห์หฤโหดเมื่อพวกเขาต้องลงสนาม 2 เกมในรอบ 3 วัน ซึ่งแน่นอนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" จำเป็นต้องขบคิดอย่างหนักในการจัดตัวผู้เล่นให้เหมาะสมที่สุด
  • ไม่ผิดหวัง!โซลชาชูคาวานี่ช่วยระดับแมนยูได้จริง
    เป็นไปตามที่คาดหวังจริงๆ... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมเก๋า เข้ามาช่วยยกระดับทีม "ปีศาจแดง" ได้แบบทันตาเห็นในซีซั่นนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบรรดาแข้งรุ่นน้องด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »