ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาตอบเองคิดเปลี่ยนเฮนเดอร์สันรับมือดวลเป้า

โซลชาตอบเองคิดเปลี่ยนเฮนเดอร์สันรับมือดวลเป้า

Posted 28/05/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เคยคิดที่จะเปลี่ยนเอา ดีน เฮนเดอร์สัน ลงไปรับมือกับช่วงดวลเป้าเหมือนกัน หลังจากหลายคนมองว่าเขาทำพลาดที่เชื่อใจ ดาบิด เด เคอา ทั้งที่นายทวารชาวสแปนิชมีผลงานการเซฟจุดโทษที่ย่ำแย่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ามีความคิดที่จะเปลี่ยนเอา ดีน เฮนเดอร์สัน ลงไปแทน ดาบิด เด เคอา เพื่อรับหน้าที่ในช่วงดวลจุดโทษเหมือนกัน หลังจากที่ "ปีศาจแดง" อดได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จากการแพ้ บียาร์เรอัล ในช่วงดวลเป้าของนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หนึ่งในประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงจากเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาคือการที่ เด เคอา ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงดวลเป้า ทั้งการเซฟไม่ได้เลยและเป็นคนยิงพลาดเพียงคนเดียว ซึ่งที่จริงเขาก็เป็นคนที่มีสถิติในการเซฟลูกจุดโทษได้ไม่ดีเท่าไหร่อยู่แล้วจนทำให้บางคนมองว่า โซลชา ตัดสินใจพลาดที่ไม่ส่ง เฮนเดอร์สัน ลงไปแทน หลังจากนานด่านชาวอังกฤษมีเปอร์เซ็นต์เซฟลูกจุดโทษได้ถึง 47 เปอร์เซ็นต์ หากนับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ต่างกับ เด เคอา ที่ในช่วงเวลาเดียวกันเซฟลูกจุดโทษได้แค่ 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

หลังโดนถามว่าเขาคิดที่จะส่ง เฮนเดอร์สัน ลงไปแทน เด เคอา บ้างหรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "มันแน่นอนอยู่แล้วว่าคุณต้องประเมินทุกความเป็นไปได้ ที่จริงผมก็มีการคิดถึงเรื่องนั้นนิดหน่อย แต่เรามั่นใจในตัว ดาบิด รวมถึงเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี ในการดวลจุดโทษน่ะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ดังนั้นผมเลยยังเลือกใช้งานผู้รักษาประตูที่ลงเล่นมาตลอดทั้งเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ้องคว้าโอบลัคพร้อมยื่นนายด่านที่มีเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งลดค่าตัว
    แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะดึง ยาน โอบลัค มือกาว แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะใช้ ดาบิด เด เคอา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่าย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ต้องซื้อ!ริโอเสนอชื่อ2กองหลังที่แมนยูควรเซ็น
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยชื่อ 2 กองหลังชั้นยอดที่ "ปีศาจแดง" ควรดึงร่วมทัพ หลังวืดแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมเร้าสโมสรให้เร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายอย่าง เดแคลน ไรซ์ กับ เจดอน ซานโช ด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ควรที่จะยกระดับแนวรับด้วยผู้เล่นกองหลังชั้นยอดอย่าง มาร์กินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ราฟาแอล วาราน ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ทีมพ่ายดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีกองหลังแกนหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ เอริค ไบยี่ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่า ยังไม่ดีพอ และ "ปีศาจแดง" ควรที่จะทุ่มเงินซื้อกองหลังใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงพยายามดึง เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอุดจุดอ่อนของทีมด้วย "ถ้าเป็นผม ผมจะซื้อเซนเตอร์แบ็ก บาง
  • ผลงานยังเข้าตา!แมนยูเล็งยื่นสัญญาใหม่รั้งโซลชา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งพาทีมพ่าย บียาร์เรอัล ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็ตาม
  • อะไรๆก็ผม! สื่อแฉ "เดเคอา" เมินคำแนะนำสตาฟฟ์ช่วงยิงจุดโทษ
    ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช โดนแฉไม่หยุดว่าไม่สนใจคำแนะนำของสตาฟฟ์โค้ชที่เขียนสถิติอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเลือกมุมยิงจุดโทษของนักเตะบียาร์เรอัล โดยเลือกที่จะเชื่อตัวเอง ซึ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพลาดแชมป์ยูโรปา ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »