ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แม็กไกวร์-สเตอร์ลิงเจ๋ง,กรีลิชพลิกเกม!ตัดเกรดแข้งอังกฤษสอยเยอรมนีเข้ารอบ8ทีม

แม็กไกวร์-สเตอร์ลิงเจ๋ง,กรีลิชพลิกเกม!ตัดเกรดแข้งอังกฤษสอยเยอรมนีเข้ารอบ8ทีม

Posted 30/06/2021 by siamsport



"สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง โค่น เยอรมนี 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้ แฮร์รี่ เคน ทำประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ได้เรียบร้อย และนี่คือผลสอบของลูกทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมีหลายรายเลยทีเดียวที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ
11 ผู้เล่นตัวจริง

 - จอร์แดน พิคฟอร์ด : 8
   ฟอร์มแจ่มทีเดียวในแมตช์นี้ โดยโชว์ซูเปอร์เซฟเน้นๆ สองหนกับลูกยิงของ ติโม แวร์เนอร์ ช่วงครึ่งแรก และลูกยิงเต็มข้อของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ช่วงครึ่งหลัง

 - ไคล์ วอล์คเกอร์ : 7.5
  ช่วงแรกอาจมีปัญหาบ้างในการรับมือกับ แวร์เมอร์ แถมจ่ายบอลไม่ค่อยดี แต่หลังจากนั้นก็ยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้ ช่วยเคลียร์บอลได้ถึง 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดในทีมร่วมกับ แม็กไกวร์

 - จอห์น สโตนส์ : 8 
  เล่นได้เยือกเย็น มีความมั่นใจ คุมพื้นที่ดี และแท็กเกิ้ลแข็งแกร่ง

 - แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : 8
  เป็นอีกคนที่เล่นได้ยอดเยี่ยม ทางบอลดี ชนะดวลลูกกลางอากาศถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดในทีม แถมอันตรายในการขึ้นไปเล่นลูกตั้งเตะ

 - คีแรน ทริปเปียร์ : 7
  ไม่ถึงกับโดดเด่น แต่ช่วยทีมได้ดีทั้งเกมรุกและรับ แถมมีลูกครอสสวยๆ 2-3 ครั้ง

 - คาลวิน ฟิลลิปส์ : 7
  ขยันช่วยแดนกลางได้ดี มีวางบอลสวยๆ ให้เห็น แต่ก็มีจังหวะที่เข้าหนักแบบไม่จำเป็น จนได้รับใบเหลือง

 - เดแคลน ไรซ์ : 7.5
  ออกสตาร์ทไม่ค่อยดีนัก แถมได้ใบเหลืองเร็วตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่หลังจากนั้นช่วยทีมได้เยอะมากในแดนกลาง จนเป็นผู้เล่นที่ช่วยตัดบอล (3 ครั้ง) และแท็กเกิ้ลชนะ (4 ครั้ง) มากสุดในทีม

 - ลุค ชอว์ : 8
  ทำได้ดีทีเดียวในการดวลกับ โยซัว คิมมิช และเป็นคนแอสซิสต์ให้ สเตอร์ลิง กดประตูขึ้นนำ 1-0 ส่วนประตู 2-0 จุดเริ่มต้นก็มาจากเจ้าตัวที่แย่งบอลได้ ถือเป็นเกมที่น่าประทับใจสำหรับแบ็กซ้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


 

 - บูกาโย่ ซาก้า : 6.5
  ป่วนแนวรับคู่แข่งได้ในช่วงครึ่งแรก แต่ก็ทำบอลเสียบ่อยเช่นกัน ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกกลางครึ่งหลัง

 - ราฮีม สเตอร์ลิง : 8
  ยังคงเป็นฮีโร่ของชาวอังกฤษ ขยันและสร้างอันตรายให้กับทีมคู่แข่งตั้งแต่ต้นเกม ก่อนกระทุ้งประตูสุดสำคัญช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 แม้มีจังหวะจ่ายบอลไม่ดี จนทีมเกือบเสียประตู (โธมัส มุลเลอร์ หลุดเดี่ยว แต่ยิงหลุดกรอบ) แต่ก็ให้อภัยได้ เมื่อเทียบกับฟอร์มและความมุ่งมั่นของเจ้าตัวในเกมนี้

- แฮร์รี่ เคน : 7.5
  แม้โดยรวมไม่ถึงกับโดดเด่น แถมพลาดโอกาสทองช่วงท้ายครึ่งแรก แต่สุดท้ายก็โขกทำประตู 2-0 ปลดล็อกเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองในทัวร์นาเมนต์ได้สำเร็จ


สำรองที่ได้ลงเล่น

 - แจ็ค กรีลิช (แทน ซาก้า น. 69) : 8
  ช่วยยกระดับเกมได้แบบทันตาเห็นอีกแล้ว โดยแอสซิสต์สุดแม่นให้ เคน โขกทำประตูย้ำชัย ส่วนประตู 1-0 เจ้าตัวก็มีส่วนร่วมเช่นกัน ที่เป็นคนผ่านบอลไปให้ ชอว์ ก่อนจบสกอร์โดย สเตอร์ลิง

 - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (แทน ไรซ์ น. 88) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเครนซัดชัยน.120+1! หอกสำรองโขกดับสวีเดน10คนลิ่วชนอังกฤษ8ทีมยูโร
    ดราม่าทดเจ็บช่วงต่อเวลาพิเศษหลัง อาร์เตม โดฟบิค หัวหอกตัวสำรองสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยในนาที 120+1 ให้ยูเครนแซงเอาชนะ สวีเดน ที่เหลือแค่ 10 คน 2-1 คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก โดยเข้าไปดวลกับ อังกฤษ ในวันที่ 3 ก.ค.นี้ ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • สเตอร์ลิงอีกแล้ว-เคนปลดล็อก! อังกฤษแกร่งรัวท้ายเกมทุบเยอรมัน ฉลุย8ทีมยูโร
    "สิงโตคำราม" ยังแกร่งทั่วแผ่นเป็นทีมเดียวที่ไม่เสียประตูให้ทีมใด หลังทำผลงานยอดเยี่ยมไล่บดเอาชนะ "อินทรีเหล็ก" 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงอีกแล้วก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะปิดกล่องซัดเม็ดแรกของตัวเองในทัวร์นาเมนท์นี้ได้สำเร็จส่งให้ อังกฤษ ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน โยอัคคิม เลิฟ สั่งลาเยอรมันเกมสุดท้ายจอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน (อัง...
  • สวนกระแส! รูนีย์จัด11ตัวจริงอังกฤษดวลเยอรมัน-เปิดเหตุผลควรดร็อป1แข้ง
    เวย์น รูนีย์ ออกมาจัด 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ดวล เยอรมัน ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมเผยเหตุผลในการเลือกนักเตะแต่ละตำแหน่ง
  • เดส์ชองส์พูดอย่างไร?เอ็มบัปเป้ยิงจุดโทษพลาดทำฝรั่งเศสร่วง
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส พูดถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้อย่างน่าสนใจ หลังตัวนักเตะยิงจุดโทษพลาด ทำให้ทัพ "ตราไก่" พ่ายดวลเป้าต่อ สวิตเซอร์แลนด์ จบเส้นทางในศึก ยูโร 2020 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยอมรับเจ็บปวดใจสุดๆ ที่ทีมตกรอบเพราะดวลจุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »