ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แสบ!กุนซือฮังการีล้อเพื่อนร่วมกรุ๊ปออฟเดธหลังร่วงหมด

แสบ!กุนซือฮังการีล้อเพื่อนร่วมกรุ๊ปออฟเดธหลังร่วงหมด

Posted 01/07/2021 by siamsport

มาร์โก รอสซี่ กุนซือทีมชาติฮังการี โชว์ความแสบด้วยการตัดต่อภาพล้อเลียนที่ ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ เยอรมนี ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2020 กันอย่างพร้อมหน้า หลังจากที่ก่อนน้านี้ทั้ง 4 ชาติดังกล่าวอยู่ใน กรุ๊ป ออฟ เดธ มาด้วยกัน

มาร์โก รอสซี่ เทรนเนอร์ทีมชาติฮังการี ล้อเลียนทั้ง ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ เยอรมนี หลังจากทั้ง 3 ทีมดังกล่าวตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในรอบแบ่งกลุ่มนั้น ฮังการี, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ เยอรมนี ถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่ม เอฟ ด้วยกัน จนทำให้หลายคนยกให้นี่เป็นกลุ่มที่โหดที่สุด หรือที่เรียกกันว่า "กรุ๊ป ออฟ เดธ" ซึ่งสุดท้ายทั้ง ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ เยอรมนี ต่างก็ผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ แต่พวกเขาก็จอดป้ายแค่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่ดี

ทั้งนี้ ล่าสุด รอสซี่ ก็โพสต์ภาพตัดต่อที่เป็นรูปตัวเอง, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ มานูเอล นอยเออร์ กำลังอยู่บนชายหาด แต่ของ 3 คนหลังนั้นมีกระเป๋าเดินทางมาด้วย เพื่อเป็นการสื่อว่าทั้ง 3 ชาติเพิ่งตามมาสมทบเขา พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เจอกันที่ชายหาดนะ!" ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" โพสต์นี้ของกุนซือชาวอิตาเลียนเกิน 46,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »