ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว! "มู-เวนเกอร์" เห็นพ้องต้องกันอังกฤษไม่ควรได้จุดโทษ

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว! "มู-เวนเกอร์" เห็นพ้องต้องกันอังกฤษไม่ควรได้จุดโทษ

Posted 09/07/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ควง อาร์แซน เวนเกอร์ สองกุนซือสมองเพชร ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า อังกฤษ ไม่ควรได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ล้ม ระบุทำไมกรรมการถึงไม่ไปเช็ควีเออาร์ที่หน้าจอทีวีข้างสนาม ทั้งๆ ที่มีสิทธิ์ทำได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกชาวโปรตุกีส ไม่เห็นด้วยที่อังกฤษได้จุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษซึ่งเป็นประตูชัยนำ "สิงโตคำราม" ปราบ เดนมาร์ก 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อังกฤษ กับ เดนมาร์ก เสมอกัน 1-1 ในช่วงเวลาปกติ 90 นาที และทำให้พวกเขาต้องมาสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยในนาทีที่ 104 "ทรี ไลอ้อนส์" ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ลากบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนจะโดน โยอาคิม เมห์เล่ เข้าสกัดล้มลง ดานนี มัคเคลี่ เชิ้ตดำชาวฮอลแลนด์ ชี้จุดโทษทันที

อย่างไรก็ตามมีการเช็ควีเออาร์เพื่อความแน่ใจ ก่อนจะยืนยันคำเดิม จากนั้น แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่สังหารโดยซัดทีแรกติดมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ก่อนเจ้าตัวตามซ้ำตุงประตู และเป็นประตูชัยนำ อังกฤษ เข้าไปปะทะ อิตาลี ในนัดชิง วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้

สำหรับจังหวะดังกล่าว มูรินโญ่ มองว่าไม่มีทางเป็นจุดโทษแน่นนอน และมองว่าเป็นการตัดสินที่น่าผิดหวังมากๆ "อังกฤษสมควรชนะ และผมก็มีความสุขมาก ผมไมได้พูดอะไรผิด แต่ผมพูดตามสิ่งที่ผมได้เห็น และในฐานะคนดูฟุตบอล ผมผิดหวังกับจังหวะจุดโทษของ ราฮีม สเตอร์ลิง"

"บางทีแฟนบอลอังกฤษคงไม่ชอบความเห็นของผม แต่มันไม่มีทางเป็นจุดโทษ ไม่มีทางเลย ผมไม่เข้าใจการตัดสินใจของกรรมการจริงๆ และผมเข้าใจว่าทำไม วีเออาร์ ถึงไม่แนะนำให้กรรมการไปดูหน้าจอหรือเปลี่ยนคำตัดสิน มันไม่ควรเป็นจุดโทษ" มูรินโญ่ ระบุ

เช่นเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซืออาร์เซน่อล ที่มองว่าจังหวะแบบนั้นไม่มีทางเป็นจุดโทษ "มันไม่ใช่จุดโทษ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ยอมบอกให้กรรมไปดูที่หน้าจออีกครั้ง ในช่วงเวลาแบบนั้น มันสำคัญมากๆ ที่กรรมการจะโดนโน้มน้าวให้มองเป็นจุดโทษ"

"จังหวะมันไม่ชัดเจนมากพอที่จะพูดว่า "นี่คือจุดโทษ"  และอย่างน้อยก็ควรจะไปดูที่จอทีวีข้างสนาม ผมไม่รู้ว่าทำไมทีมวีเออาร์ถึงไม่บอกให้เขาไปดูที่หน้าจอข้างสนาม สำหรับผมมันไม่ใช่จุดโทษ ไม่เลย" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »