ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเล็งดิลอเรนโซ่,เอ็มบัปเป้ส่อย้าย! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป (11 ก.ค. 64)

แมนยูเล็งดิลอเรนโซ่,เอ็มบัปเป้ส่อย้าย! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป (11 ก.ค. 64)

Posted 11/07/2021 by siamsport

ช่วงนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุยตลาดนักเตะมันส์กว่าใครเพื่อน เพราะล่าสุดกำลังจะได้แข้งใหม่เพิ่มอีกราย หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว นูโน่ ตาวาเรส หมาดๆ นอกจากนี้บรรดาแข้งดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ต่างก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต แต่จะเป็นในทิศทางไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน
 
- (Official) อาร์เซน่อล คว้า นูโน่ ตาวาเรส แบ็กซ้ายดาวรุ่งเลือดฝอยทอง มาจาก เบนฟิก้า ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2026 คาดค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) โดย ดาวเตะวัย 21 ปี เปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการเรียบร้อย พร้อมได้สวมเสื้อหมายเลข 20
 
 - (Official) บาร์เซโลน่า ขายขาด การ์เลส อาเลนญ่า กองกลางชาวสแปนิชวัย 23 ปี ให้กับ เคตาเฟ่ เรียบร้อย ในราคา 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูฟอร์ม โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวา นาโปลี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติอิตาลี ในศึก ยูโร 2020 หลังรู้ว่า ตัวนักเตะมีความสนใจที่จะย้ายมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก คาด ดิ ลอเรนโซ่ อาจซื้อได้ในราคาเพียงแค่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) เท่านั้น (Il Napolista)


 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ใช้ ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาขอซื้อตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด (Fabrizio Romano)


 - อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นรอบที่สาม โดยเที่ยวนี้เพิ่มวงเงินเป็น 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,352 ล้านบาท) + โบนัส 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 294 ล้านบาท) (Daily Star)

 - นอกจากนี้ อาร์เซน่อล กำลังเจรจาอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถึงโอกาสคว้าตัว รูเบน เนเวส ห้องเครื่องชาวโปรตุกีส และได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญา 5 ปี ให้ตัวนักเตะพิจารณาเรียบร้อย (Nicolo Schira)

 - เท่านั้นยังไม่พอ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ตัวนักเตะอาจจะอยากย้ายไป โอลิมปิก ลียง มากกว่า (Football London)

 - ล่าสุด!!! อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ อันเดอร์เลชท์ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว อัลแบร์ ซอมบี โลกงก้า กองกลางดาวรุ่งชาวเบลเยียมวัย 21 ปี โดยตัวนักเตะจะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นเวลา 5 ปี ค่าตัว 17.5 ล้านยูโร (ประมาณ 682.5 ล้านบาท) + โบนัส (Fabrizio Romano)

 - เบน เดวิส กองหลังผู้ถูกลืมของ ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก เซลติก และ บอร์นมัธ (Daily Mail)


 - เชลซี ได้มีการสอบถาม แรนส์ ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอม ที่กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด เช่นกัน ทว่า ดาวเตะวัย 18 ปี มีแววที่จะเลือกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า (Le Parisien)

 - เคิร์ท ซูม่า เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอมของ เชลซี มีแววที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาแอส โรม่า กำลังให้ความสนใจอยู่ (Telefoot)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระโดดเข้าร่วมวงกับ อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอตเลติโก มาดริด ในการไล่ล่าตัว อุสเซม อาอูอาร์ กองกลางดาวดัง โอลิมปิก ลียง (Le10 Sport)


 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ฤดูกาลก่อนเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัว (Daily Mail)

 - แอสตัน วิลล่า ส่อแวววืด เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เนื่องจาก ดาวเตะวัย 20 ปี เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัด (Birmingham Mail)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบซื้อ แม็ทธิว ฮ็อปป์ กองหน้าดาวรุ่งชาวอเมริกันของ ชาลเก้ 04 (90min)


 - ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะจรดปากกาต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึก โกปา อเมริกา 2021 (Fabrizio Romano)

 - บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ ที่จะแลกตัวนักเตะกันระหว่าง อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ซาอูล ญีเกซ (Mundo Deportivo)

 - เอซี มิลาน กำลังพิจารณาออกล่าตัว อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า แบ็กขวาสำรอง เรอัล มาดริด หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ปล่อยตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ให้พวกเขายืมใช้งานต่อในฤดูกาล 2021/22 (Tuttosport)


 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้มอง แซร์ช ออริเย่ร์ ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วย (Corriere dello Sport)

 - นาโปลี และ อาแอส โรม่า ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายสำรอง เชลซี ทว่า "สิงห์บลูส์" ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี ไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) ซึ่งทั้งสองสโมสรอาจไม่โอเค เพราะนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ปีเดียว (Calciomercato)
 
 - บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกดาวดัง ยูเวนตุส อย่างแน่นอน ถึงแม้ทั้งสองฝ่ายมีข่าวเกี่ยวโยงกันก็ตาม เนื่องจาก "ม้าลาย" ไม่มีแผนที่จะขายนักเตะรายนี้ (Fabrizio Romano)


 - มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันอีกรอบ "เสือเหลือง" ไม่มีแผนการที่จะขาย เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญของทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้มีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มทุมซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 175 ล้านยูโร (ประมาณ 6,825 ล้านบาท) (Bild)

 - คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้บอกกับต้นสังกัดแล้วว่า ตัวเขาไม่ต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยการเจรจาระหว่าง เอ็มบัปเป้ กับ เปแอสเช จะมีขึ้นอีกครั้ง เมื่อตัวนักเตะกลับมาจากการพักร้อนในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ (AS)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้จบหรือยัง?โรมาโน่อัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง บอกเอง จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน เลย เพราะกำลังรอคำตอบจาก เรอัล มาดริด ว่าอยากได้ค่าตัวเท่าไหร่ และพวกเขาก็ไม่คิดที่จะใส่ชื่อ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวแถมด้วย
  • เก่งจริงต้องพิสูจน์! 4 นักเตะลิเวอร์พูลที่ต้องสร้างผลงานปรีซีซั่นให้คล็อปป์ประทับใจ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้นำ ลิเวอร์พูล ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ โดยนักเตะที่ไม่ได้ไปรับใช้ทีมชาติ และผู้เล่นใหม่ต่างมุ่งมั่นที่จะได้กลับมาทำงานร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้ง
  • เจ็บจี๊ด!กูร์กตัวส์เหน็บ1แข้งแมนยูไม่ใด้เก่งอะไรเลย
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม พูดในเชิงที่สื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะระดับสตาร์แม้แต่นิดเดียว โดยเขาพูดอย่างนั้นในช่วงร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับ ยาน แฟร์ต็องเก้น
  • ซานโช่ไม่พอ! เบอร์บาตอฟ แนะแมนยูเซ็นอีก1แข้งอังกฤษ
    ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัดเก่าควรรีบยื่นข้อเสนอซื้อ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ฟอร์มกระฉูดจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะรายนี้จะทำให้แดนกลาง "ผีแดง" แกร่งทั่วแผ่นยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »