ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาชัดเจน!อนาคตลินการ์ด-หลุดยิ้มคำถามเซ็นวาราน

โซลชาชัดเจน!อนาคตลินการ์ด-หลุดยิ้มคำถามเซ็นวาราน

Posted 19/07/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนเรื่องเกี่ยวกับ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หลังเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีม และมีโอกาสได้โชว์ของในเกมอุ่นเกือกพบ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมพูดถึงกรณีการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน มาเสริมทัพ ด้วย
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยืนชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกชาวอังกฤษ หลังนักเตะกลับมาช่วยต้นสังกัดในแมตช์อุ่นเครื่องชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา

     ลินการ์ด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยตะบันไป 9 ประตูจาก 16 แมตช์ให้กับ "ขุนค้อน" จนทำให้เขามีชื่อหวนกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

     ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ลินการ์ด ซึ่งเป็นหนึ่งในผลผลิตชั้นดีจากศูนย์ฝึกเยาวชน "ปีศาจแดง" จะย้ายไปเล่นแบบถาวรกับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" แต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจเลือกที่จะอยู่วัดดวงกับสโมสรอันเป็นที่รัก และล่าสุดก็ทำผลงานได้ดีในแมตช์อุ่นเกือกปรีซีซั่นปะทะ "แกะเขาเหล็ก"

     โซลชา เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของ ลินการ์ด ว่า "เจสซี่ กลับมาอยู่กับทีม ตอนนี้เขามีความสุขมากๆ เขาต้องการที่จะสู้เพื่อตำแหน่งของเขา บางครั้งเราขาดทางเลือกแบบนี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจสซี่ ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของผม"

     ส่วนกรณีคำถามที่เกี่ยวกับการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังแชมป์โลกจาก เรอัล มาดริด นั้น "น้าลูมอม" ยิ้มออกมาทันทีก่อนที่จะพูดเพียงสั้นๆ ว่า "เรื่อง วาราน นะเหรอ ? ผมจะคุยเกี่ยวกับเรื่องนักเตะเมื่อเราได้เซ็นสัญญากับพวกเขาแล้วเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »