ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาแย้มแนวทางเสริมทัพหลังได้2แข้งดัง

โซลชาแย้มแนวทางเสริมทัพหลังได้2แข้งดัง

Posted 06/08/2021 by siamsport

หลังจากได้ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ และจ่อเปิดตัว ราฟาแอล วาราน แล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเป็นนัยว่าอาจจะไม่มีการช็อปแข้งชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมเสริมว่า ปอล ป็อกบา ยังไม่มีทีท่าว่าต้องการบอกลา "ปีศาจแดง" เลย
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าทีมของตนจะไม่มีการเสริมทัพรายใหญ่ๆ อีกแล้ว ถ้าเกิดสถานการณ์มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากกว่านี้ หลังจากกล่าวว่าได้ตัวมาเสริมแกร่งในจุดที่ต้องการเป็นที่เรียบร้อย และหากจะได้ใครมาเพิ่มมันก็จะถือเป็นเหมือนโบนัสเท่านั้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีลกับ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษไปได้เรียบร้อย และพวกเขาก็บรรลุข้อตกลงในการเอา ราฟาแอล วาราน มาจาก เรอัล มาดริด ได้แล้วด้วย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวกับนักเตะคนอื่นเช่นกัน อย่างเช่น คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด เป็นต้น

โซลชา เผยว่า "ถ้าจะมีการเสริมทัพหลังจากนี้มันก็ถือเป็นโบนัสน่ะนะ ผมต้องบอกเลยว่าการเสริมทัพ 2 ตำแหน่งที่เราทำได้ในตอนนี้มันถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งตามจุดที่เราต้องการอย่างแท้จริง มารอดูต่อแล้วกันว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกไหม ในฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้อยู่แล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะทั้งในด้านนักเตะที่ย้ายเข้ามาหรือย้ายออกจากทีม"

กุนซือชาวนอร์เวย์บอกด้วยว่าเท่าที่ตนได้คุยกับ ปอล ป็อกบา ในช่วงนี้นั้น ป็อกบา ก็ยังไม่แสดงให้เห็นถึงท่าทีว่าต้องการย้ายทีม หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา "ผมหวังว่านักเตะทุกคนจะคิดว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับการได้แชมป์มาครอง เมื่อคุณเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องยกระดับความท้าทายขึ้นมาให้ได้ ปอล กลับมาซ้อมกับเราแล้ว เขามีสภาพร่างกายที่สดและเป็นเด็กหนุ่มที่มองในแง่บวกอยู่เสมอ การพูดคุยระหว่างผมกับเขามันมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยี่ยวข่าวเผย! "วาราน" เตรียมบินลัดฟ้ามาหารักเพื่อซบแมนยู
    ฟาบริซิโอ โรมาน่า เหยี่ยวข่าวจอมคลุกวงในของวงการลูกหนัง เผย ราฟาแอล วาราน เตรียมเดินทางมาที่อังกฤษ ในวันศุกร์นี้ เพื่อจัดการเรื่องการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เสร็จสิ้น และได้เป็นนักเตะใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการ
  • สื่อเผยส่วนแบ่งที่แมนยูได้หากอินเตอร์ปล่อยลูกากูซบเชลซี
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ถ้าเกิด เชลซี ควักเงินถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อเอา โรเมลู ลูกากู มาจาก อินเตอร์ แล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะได้ส่วนแบ่งไปด้วย 5 ล้านปอนด์ หลังจากที่เคยทำดีลเรื่องส่วนแบ่งในตอนที่ปล่อย ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ เมื่อราว 2 ปีก่อน
  • ได้เวลาเจอเพื่อนใหม่! "ซานโช่" เตรียมร่วมฝึกครั้งแรกกับแมนยูปลายสัปดาห์นี้
    เจดอน ซานโช่ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เจอกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ และได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกช่วงสัปดาห์นี้ แต่สภาพร่างกายจะฟิตพอลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดสุดท้ายกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ ต้องลุ้นกันอีกที
  • ป็อกบาย้าย?,ลุ้นซื้อเพิ่ม,ปล่อยยืมเพียบ! คาดการณ์16ดีลของแมนยูก่อนตลาดปิด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าประสบความสำเร็จมากในตลาดซัมเมอร์นี้หลังจากคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าใครหลายคนคาดคิด แต่ “ผีแดง” ยังคงไม่หยุดเท่านี้ สิงหาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของตลาดนักเตะจะเป็นเดือนที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับ “ปีศาจแดง” แน่นอนทั้งการซื้อตัว, การขายและการปล่อยยืมตัว คาดว่าอาจจะมีถึง 16 ดีลให้โซลชาและทีมซื้อขายต้องจัดการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »