ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่าหาทำ!ยูเวนตุสโร่ขอโทษกรณีทีมหญิงโพสต์เหยียดเชื้อชาติ

อย่าหาทำ!ยูเวนตุสโร่ขอโทษกรณีทีมหญิงโพสต์เหยียดเชื้อชาติ

Posted 06/08/2021 by siamsport

ยูเวนตุส ต้องออกโรงขอโทษยกใหญ่กับกรณีที่พวกเขาโพสต์รูปที่นักเตะหญิงคนหนึ่งของทีมทำท่าเหมือนจะเหยียดคนเอเชีย โดยยืนยันว่าทางสโมสรต่อต้านการแบ่งแยกและการเหยียดทุกรูปแบบ
   
ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ขอโทษจากกรณีที่นักเตะหญิงของพวกเขาแสดงท่าทีเหมือนเหยียดคนเอเชีย

ปัจจุบันแข้งแม่เนื้ออ่อนของ ยูเวนตุส กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของสโมสรก็โพสต์ภาพบรรยากาศในแคมป์ซ้อมออกมาเรื่อยๆ แต่ไม่นานมานี้พวกเขาโพสต์รูปที่นักเตะคนหนึ่งเอากรวยมาสวมหัว พร้อมกับการพยายามทำให้ตัวเองตาตี่ด้วย

แค่ช่วง 20 นาทีแรกทื่ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงโลกออนไลน์มันก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นหลายพันคน โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นข้อความในเชิงก่นด่า เพราะการพยายามทำตาตี่และเอาของที่เหมือนหมวกสำหรับชาวนามาสวมนั้นมันเป็นการกระทำเชิงเหยียดคนเอเชียที่หลายคนชอบทำกันในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง ยูเวนตุส ก็รีบลบภาพนั้นอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ล่าสุดจะแถลงการณ์ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

"เราขอโทษเกี่ยวกับทวีตของเราจากใจจริงหากมันอาจจะทำให้บางคนไม่พอใจ เราไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เกิดความวุ่นวายหรือแอบแสดงท่าทีเหยียดใดๆ ทั้งนั้น ยูเวนตุส ต่อต้านการเหยียดและการแบ่งแยกอยู่เสมอ #ความแตกต่างทำให้เกิดความแตกต่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังแฉ! โด้อยากกลับเล่นต้นสังกัดเดิมแต่ต้องดูอนาคตเอ็มบัปเป้
    "อาส" สื่อดังในสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ความฝันของเขาจะเป็นจริงหรือไม่ต้องดูว่าสถานการณ์ของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าจะเป็นยังไงในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
  • ต้องการขายขาด!ซาสซูโอโล่ปัดยูเวนตุสขอยืมโลคาเตลลี่ก่อน
    ซาสซูโอโล่ บอกปัดข้อเสนอที่ ยูเวนตุส ยื่นมาเพื่อขอดึง มานูเอล โลคาเตลลี่ ไปร่วมทัพแล้ว หลังจากอีกฝ่ายยื่นข้อเสนอแบบขอยืมตัวก่อน 2 ปี พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะซื้อขาด แต่ว่า ซาสซูโอโล่ อยากได้ข้อเสนอแบบที่ให้การย้ายทีมอย่างถาวรมันเกิดขึ้นทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »