ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์บลูส์ตาลุก!เสี่ยหมีกระสันดึงเมสซี่ร่วมก๊วนเชลซี

แฟนสิงห์บลูส์ตาลุก!เสี่ยหมีกระสันดึงเมสซี่ร่วมก๊วนเชลซี

Posted 07/08/2021 by siamsport

 สื่อสเปนปูด "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ลุยเอง ขอประชุมด่วนกับทีมตัวแทน ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่นักเตะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ชนิดสะเทือนวงการลูกหนังเมื่อคืนวันพฤหัสบดี
     โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความต้องการที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีม และได้มีการขอนัดประชุมด่วนกับตัวแทนของ เมสซี่ เรียบร้อย ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

     เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม มีข่าวช็อกวงการลูกหนังโลก เมื่อ บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากที่หาทางออกเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ และตอนนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 34 ปี มีสถานะเป็นนักเตะไร้สังกัด

     เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสองสโมสรที่อยากได้ตัว เมสซี่ ไปร่วมทีม แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากรายแรกเพิ่งเสียเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,700 ล้านบาท) ไปกับการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาจาก แอสตัน วิลล่า แถมกำลังล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกราย ส่วนรายหลังไม่น่าจะสู้เรตค่าเหนื่อยของ เมสซี่ ไหว

     ล่าสุด อาส ระบุว่า เชลซี ได้เข้ามาร่วมวงล่าตัว เมสซี่ ด้วย โดย "เสี่ยหมี" ได้ขอนัดประชุมด่วนกับทีมตัวแทนของ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า เพราะหวังที่จะดึงแข้ง บัลลงดอร์ 6 สมัย มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

     นอกจากนี้ อาส อ้างว่า เชลซี ยังไม่ล้มแผนล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ อินเตอร์ มิลาน และจะเจรจาควบคู่ไปกับการล่าตัว เมสซี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »