ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากเล่นกับเมสซี่! "ป็อกบา" หวังปล่อยหมดสัญญาแมนยูเพื่อซบปารีสฟรี

อยากเล่นกับเมสซี่! "ป็อกบา" หวังปล่อยหมดสัญญาแมนยูเพื่อซบปารีสฟรี

Posted 12/08/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะปล่อยให้ตัวเองหมดสัญญากับ "ผีแดง" และจะได้ย้ายไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงซํมเมอร์หน้า
         
ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะย้ายทีม "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวเพื่อไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

อนาคตของ ป็อกบา ยังไม่มีความชัดเจนเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับสโมสรเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และเขาก็ยังไม่ยอมที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้มีหลายสโมสรชั้นนำซึ่งรวมทั้ง "เปแอสเช" ที่จับตาสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด

สำหรับตอนนี้ ป็อกบา ดูเหมือนอยากจะย้ายไปร่วมงานกับ แซงต์-แชร์กแมงมากๆ หลังสโมสรในบ้านเกิดคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพได้สำเร็จ นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ อยากโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดลี่ เมล รายงานว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปีหวังที่จะไปให้ตัวเองหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายนปีหน้า เพื่อจะได้ย้ายไปร่วงานกับ เมสซี่ ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีเอเจนต์

ขณะเดียวกันยังมีการเปิดผยอีกว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ป็อกบา ได้ทำการติดต่อกับ "เปแอสเช" อย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยการที่สโมสรเพิ่งคว้าตัว เมสซี่ มาเสริมทัพ แม้จะได้มาฟรีแต่คาดว่าทีมต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงราว 1 ล้านปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ฉะนั้นหากดึง ป็อกบา มาร่วมทัพ ก็ต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูง นั่นอาจจะทำให้พวกเขาผิดกฎด้านการเงิน

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานว่า แซงต์-แชร์กแมง จะใช้เวลาช่วง 1 ซีซั่น เพื่อทำการโละนักเตะในทีมออกไปเพื่อให้เพดานค่าเหนื่อยลดลง และจากนั้นจึงค่อยดำเนินการคว้าตัว ป็อกบา มาเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »