ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ชี้ชัดคาวานี่มีข้อดีที่เหนือกว่าลูกากู

แกรี่ชี้ชัดคาวานี่มีข้อดีที่เหนือกว่าลูกากู

Posted 13/08/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เอดินสัน คาวานี่ ยังขยันกว่า โรเมลู ลูกากู ในเวลาที่ไม่ได้ครองบอล จนทำให้เขาไม่เหมาะกับสไตล์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังเชื่อว่า ลูกากู จะยังทำประตูให้กับ เชลซี ได้เยอะเช่นกัน
  
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นคนที่มีความขยันเวลาที่ไม่ได้ครองบอลมากกว่า โรเมลู ลูกากู ซะอีก ซึ่งนั่นทำให้เขามองว่า ลูกากู ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของ "ปีศาจแดง"

ลูกากู เคยย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2017 แต่ผลงานของเขากับที่นั่นก็ไม่สวยหรูเท่าไหร่นักจนทำให้โดนปล่อยไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในอีก 2 ปีต่อมา ซึ่งเขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำกับที่นั่นก่อนที่ เชลซี จะเพิ่งดึงแข้งวัย 28 ปีกลับมาอยู่กับทีม

เนวิลล์ เผยว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ คงไม่มีทางดึง ลูกากู ไปร่วมทัพในอีกหลายล้านปีแน่ๆ เช่นเดียวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ เชลซี เป็นสโมสรที่มีกองหน้าสไตล์นั้นอยู่ในทีมเสมอ คนแบบ (ดีเอโก้) คอสต้า, คนแบบ (ดิดิเย่ร์) ดร็อกบา นักเตะแบบกองหน้าตัวเป้าที่ปักหลักและคนที่มีร่างกายแข็งแกร่งที่อยากยืนอยู่ในแนวนั้น"

"พวกเขามีนักเตะแนวนั้นให้ใช้งานมานาน 20 ปีแล้ว นักเตะแบบนั้นเป็นคนที่เหมาะกับ เชลซี ฟุตบอล คลับ แต่เขาไม่ใช่พวกที่ชอบวิ่งไล่คู่แข่งในแดนหน้า ดังนั้นเขาเลยไม่มีวันที่จะไม่เหมาะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาไม่มวันที่จะเหมาะกับการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย พวกเขาต้องการคนที่มีบุคลิกโดดเด่นในแดนหน้า อย่างเช่น คาวานี่ ที่เหมาะกับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากๆ"

"ผมรู้ดีว่าเขา (คาวานี่) อาจจะเลยจุดพีคมาแล้ว แต่ในตอนที่ไม่ได้ครองบอลน่ะเขาทำงานหนักกว่า ลูกากู ซะอีก ผมไม่ได้บอกว่าเขา (คาวานี่) เก่งกว่าหรอกนะ ลูกากู จะทำประตูให้ เชลซี ได้ในระดับ 25 ลูกแน่นอน แต่เขาไม่เหมาะกับ ยูไนเต็ด และไม่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »