ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอปัญหาอีกแล้ว!ลิเวอร์พูลมีเสียวขาด3ทหารเสือแซมบ้าเกม "แดงเดือด"

เจอปัญหาอีกแล้ว!ลิเวอร์พูลมีเสียวขาด3ทหารเสือแซมบ้าเกม "แดงเดือด"

Posted 16/08/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับสถานการณ์วุ่นวายถึงขั้นไม่มี 3 ทหารเสือชาวบราซิเลียน หลายเกม โดยเฉพาะแมตช์สำคัญเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขาถูกเรียกตัวติดทัพ "เซเลเซา" ในช่วงพักเบรกทีมชาติ
    
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเผชิญปัญหาสำคัญเมื่อพวกเขาอาจจะไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟาบินโญ่ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ 3 นักเตะคีย์แมนสำคัญในเกม "แดงเดือด" ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนตุลาคมนี้

3 ทหารเสือชาวบราซิเลียน อาจจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในช่วงพักเบรกทีมชาติเกมพบ ชิลี, อาร์เจนตินา และเปรู เดือนกันยายน โดย "หงส์แดง" หมดสิทธิ์ที่จะห้ามนักเตะไปรับใช้ชาติ

เนื่องจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศอย่างชัดเจนว่าทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ไม่มีสิทธิ์ห้ามนักเตะเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ แม้ว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะต้องเผชิญหน้ากับการโดนกักตัวตอนที่เดินทางกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดก็ตาม

ก่อนหน้านี้ทีมจากอังกฤษได้รับสิทธิพิเศษให้ผู้เล่นของพวกเขาสามารถถอนตัวจากการเดินทางไปรับใช้ชาติในดินแดนอเมริกาใต้ โดยเหตุผลมาจากการที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ตอนนี้สิทธิดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว

ด้วยเหตุนี้หาก อลีสซง, ฟาบินโญ่ และฟีร์มีโน่ รวมทั้งนักเตะคนอื่นๆ ที่มาจากทวีปอเมริกาใต้ และต้องไปช่วยชาติ ทำให้นักเตะจะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันเมื่อเดินทางกลับมายัง อังกฤษ นั่นหมายความว่าพวกเขาจะพลาดช่วยต้นสังกัดหลายเกม

ในกรณีของ 3 ทหารเสือ "หงส์แดง" ที่ต้องลงสนามแมตช์สุดท้ายที่ "เซเลเซา" พบ เปรู ในวันศุกร์ที่ 11 กันยายน ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 1 วันก่อนแมตช์เยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด จะทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ช่วยทีม เช่นเดียวกับ  ราฟินญ่า ปีก "ยูงทอง" หากเขาถูกเรียตัวติดทีมชาติบราซิล แถมอาจจะพลาดเกมพบ คริสตัล พาเลซ ด้วย

สถานการณ์วุ่นวายยังไม่จบแค่นั้นเพราะในช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งที่สองในเดือนตุลาคม มีความเป็นไปได้ที่ อลีสซง, ฟาบินโญ่ และ ฟีร์มีโน่ อาจต้องเดินทางไปช่วยชาติ และทำให้พวกเขามีสิทธิ์พลาดเกมลีกเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง "ผีแดง" ก็อาจไม่มี เฟร็ด เช่นกัน

ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ที่ต้องเจอกับกับสถานการณ์นี้ เพราะในพรีเมียร์ลีกยังมีผู้เล่นสายเลือดแซมบ้าที่อาจต้องถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติในช่วงเวลาดังกล่าว และต้องเผชิญกับการโดนกักตัวทั้ง เฟร็ด จากแมนฯ ยูไนเต็ด, ราฟินญ่า ลีดส์ ยูไนเต็ด, รวมทั้ง ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังเชลซี, เอแดร์ซอนและกาเบรียล เชซุสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตบท้ายด้วย ริชาร์ลิซอน ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลประณามแฟนบอลเหยียดกิลมอร์
    ลิเวอร์พูล ออกประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มหนึ่งผ่านสื่อโซเชียลสโมสร หลังกลุ่มคนดังกล่าวได้มีการใช้ถ้อยคำเหยียด บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางนอริช ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซาลาห์โคตรแจ่ม,ซิมิคาสมีเหม่อ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลนัดเปิดซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างสวยงาม หลังบุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ยังไม่ใช่วันที่ลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้สุดยอดอะไรมาก แต่มันก็เพียงพอต่อการเก็บสามแต้มกลับบ้านได้ไม่ยาก ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้คนที่โดดเด่นสุดหนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีส่วนร่วมโดยตรงทั้งสามประตู และนี่คือผลสอบของนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ละคนในแมตช์นี้
  • สุดจริง!ซาลาห์สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์ในศึก พรีเมียร์ลีก หลังทำประตูได้ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อคืนวันเสาร์ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ทำสถิติที่น่าจดจำเช่นกัน
  • ซาลาห์ยิง1จ่าย2! ลิเวอร์พูลเปิดซีซั่นสวยบุกถล่มน้องใหม่นอริช
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มประเดิมฤดูกาลใหม่ หลังบุกไปถล่มน้องใหม่ นอริช แบบสบายเท้า 3-0 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดปิดกล่องแถมจัดอีก 2 แอสซิสต์ให้ ดีโอโก้ โชต้า และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดประเดิมซีซั่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »