ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนจะแย่มากกว่านี้!เบนท์ชี้อาร์เซน่อลควรเด้งอาร์เตต้า-ดึงคอนเต้คุม

ก่อนจะแย่มากกว่านี้!เบนท์ชี้อาร์เซน่อลควรเด้งอาร์เตต้า-ดึงคอนเต้คุม

Posted 19/08/2021 by siamsport

ดาร์เรน เบนท์ อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ในมุมมองของตนนั้น อาร์เซน่อล ควรจะเด้ง มิเกล อาร์เตต้า แล้วเอา อันโตนิโอ คอนเต้ มาคุมทีม หลังจากที่มองว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังเข้าข่ายถอยหลังลงคลอง
   
ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะปลด มิเกล อาร์เตต้า พ้นจากการเป็นผู้จัดการทีม แล้วเอา อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

อาร์เซน่อล ในยุคของ อาร์เตต้า มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนทำให้กุนซือชาวสแปนิชมักจะโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ และล่าสุดพวกเขาก็เปิดฤดูกาล 2021-22 ได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ 0-2 ซึ่งมันก็ทำให้ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสขับไล่ อาร์เตต้า รุนแรงมากขึ้น และมีข่าวลือด้วยว่า คอนเต้ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" คิดที่จะเอามาคุมทีมแทน

เบนท์ กล่าวระหว่างจัดรายการใน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "มันเป็นเกมที่ทนดูได้ยากสุดๆ ฟอร์มในการเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด มันแย่มากๆ พวกเขาโดนเล่นงานแบบหมดสภาพ มันไม่ใช่เกมที่ดีเลย และผมก็เห็นใจ เบน ไวท์ มากๆ ถ้าเราอยากจะกลับไปสู่ช่วงเวลาที่ดีแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องปลด มิเกล อาร์เตต้า และเอาคนอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาแทน"

"พวกเขาทุ่มเงินไปเยอะกับการดึงนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีม แต่มันดูเหมือนกับว่าทีมกำลังถอยหลังลงคลองมากกว่า อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็น คอนเต้ แล้วน่ะสถานการณ์มันก็จะต่างไปอย่างสิ้นเชิง ถ้าพวกเขาสามารถดึง คอนเต้ มาคุมทีมได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ควรจะทำอย่างนั้น แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะอยากมารึเปล่า ? ข้อนั้นผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่ถ้าพวกเขาเกิดความรู้สึกว่าสามารถดึง คอนเต้ มาคุมทีมได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องปลด อาร์เตต้า ไปซะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »