ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอใจแล้ว! โซลชาแย้มแมนยูไม่เซ็นใครเพิ่ม

พอใจแล้ว! โซลชาแย้มแมนยูไม่เซ็นใครเพิ่ม

Posted 26/08/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" ปิดตลาดเรียบร้อย พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ แล้ว กับกลุ่มนักเตะที่ถูกดึงเข้ามาร่วมทัพ
          
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมตนอาจจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คว้าสองแข้งบิ๊กเมนอย่าง เจดอน ซานโช และ ราฟาแอล ราวาน มาร่วมก๊วนเรียบร้อย รวมถึงดึง ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า กลับมาร่วมทัพอักครั้ง แต่ถึงกระนั้นก็เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" อาจจะมีการเซ็นสัญญาเพิ่มเติม โดยกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซาอูล ญีเกซ และ คีแรน ทริปเปียร์ สองสตาร์ดัง แอตเลติโก มาดริด รวมถึง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอมของ แรนส์
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โซลชา แย้มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะเซ็นสัญญากับใครเพิ่ม และตนก็พอใจมากๆ แล้วกับการเสริมทัพของทีมซัมเมอร์นี้

"ผมไม่ได้คิดอะไรมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถ้ามันมีเพิ่มเติม (ผู้เล่นใหม่) จริงๆ ก็ถือเป็นโบนัส ในวงการฟุตบอลนั้น คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่ซัมเมอร์นี้ถือเป็นซัมเมอร์ที่ดีมากๆ สำหรับเรา ซึ่งผมก็แฮปปี้กับสิ่งที่เราทำลงไป" กุนซือวัย 48 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหรือเชลซี?ลือ1ทีมไม่ได้สนใจดึงซาอูลร่วมทัพ
    หลังจากที่ ซาอูล ญีเกซ มีข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษก็บอกว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำลังชายตามองดาวเตะเลือดกระทิงดุเลย โดยจะหันมาล่าตัวเขาก็ต่อเมื่อมีการปล่อยมิดฟิลด์ภายในทีมออกไปก่อนเท่านั้น
  • ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมแจงเป็นเรื่องจริงที่เอเย่นต์กำลังหาทางส่ง โรนัลโด้ ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน
  • เคน เหงื่อตก, คูตินโญ่ ตัวสั่น ! 5 สตาร์ลุ้นระทึกโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ก็เหลือเวลาอีกราวๆ 1 สัปดาห์เท่านั้น โดยตลาดจะปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ และแน่นอนว่าหลายสโมสรพยายามที่จะคว้าตัวผู้เล่นที่พวกเขาเล็งเอาไว้มาเสริมทัพให้ได้ ในขณะเดียวกันนักเตะหลายคนที่พยายามดิ้นรนย้ายทีม หรือบางรายที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ต้องลุ้นระทึกว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »