ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบ!ดร็อกบาล้ออาร์เซน่อลหลังวิลเลี่ยนลาทีม

แสบ!ดร็อกบาล้ออาร์เซน่อลหลังวิลเลี่ยนลาทีม

Posted 02/09/2021 by siamsport

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดัตยอดดาวยิง เชลซี แอบล้อเลียน อาร์เซน่อล โดยถึงขั้นพูดในเชิงว่า วิลเลี่ยน เป็นสายลับจาก เชลซี ที่ไปทำลาย "ไอ้ปืนใหญ่" เหมือนอย่าง ดาวิด ลุยซ์ และ ปีเตอร์ เช็ก
   
ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานกองหน้า เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ล้อเลียน อาร์เซน่อล ทีมร่วมกรุงลอนดอน หลังจากที่ วิลเลี่ยน เพิ่งแยกทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อไม่กี่วันก่อน

วิลเลี่ยน สร้างความแปลกใจให้หลายฝ่ายในตอนที่เลือกเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 เพราะก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นหนึ่งในแกนหลักของ เชลซี รวมถึงเคยทำให้ทีมได้แชมป์หลายรายการ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ไปไม่รุ่งกับ อาร์เซน่อล ก่อนที่ล่าสุดจะเลือกที่จะยกเลิกสัญญากับทีมแล้วไปเล่นให้ โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิด

ทั้งนี้ ตอนที่ อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความอำลา วิลเลี่ยน นั้น ดร็อกบา ก็พิมพ์ใน ทวิตเตอร์ แทบจะทันทีว่า "โอ้ วิลลี่ จ๋าาาาาา กลับมาบ้านของเรานะ" พร้อมกับใส่อีโมจิรูปหัวใจสีฟ้าเอาไว้ด้วย ซึ่งเป็นการสื่อว่าอยากให้เขากลับมาอยู่กับ เชลซี นั่นเอง โดยที่ตอนนั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่า วิลเลี่ยน จะไปอยู่กับ โครินเธียนส์

I’ll always hope that CFC players who gave us joy come back to play or work for @ChelseaFC but my previous tweet was a banter between us.
Obrigado e boa sorte ao #Corinthians
Thank you agent Willian, your mission is over, like @DavidLuiz_4 @PetrCech @willianborges88 ….. pic.twitter.com/dZGM9MZFzu

— Didier Drogba (@didierdrogba) September 1, 2021
   
ในเวลาต่อมา ดร็อกบา ก็พิมพ์เพิ่มว่า "ผมหวังอยู่เสมอว่านักเตะ ซีเอฟซี ที่เคยมอบความสุขให้เรานั้นจะกลับมาเล่นให้หรือทำงานด้านอื่นให้ เชลซี แต่การทวีตของผมก่อนหน้านี้มันเป็นแค่การล้อเล่นระหว่างเรา (หมายถึงระหว่าง ดร็อกบา กับ วิลเลี่ยน) เท่านั้น ขอบคุณนะ เอเยนต์ วิลเลี่ยน ภารกิจของนายเสร็จสิ้นแล้ว เหมือนกับ ดาวิด ลุยซ์ และ ปีเตอร์ เช็ก อ่ะแหละ" โดยทั้ง ลุยซ์ กับ เช็ก ก็เคยไปเล่นให้ อาร์เซน่อล หลังอยู่กับ เชลซี มาเป็นเวลานานเหมือนกัน แถมทั้งคู่ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับ อาร์เซน่อล เท่าไหร่ด้วยหากเทียบกับผลงานที่ทำได้สมัยเล่นให้ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »