ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์แรก!ยอดขายเสื้อโด้มหาศาลกว่า8พันล้านบ.เหนือเมสซี่เกือบสองเท่า

แชมป์แรก!ยอดขายเสื้อโด้มหาศาลกว่า8พันล้านบ.เหนือเมสซี่เกือบสองเท่า

Posted 11/09/2021 by siamsport

เว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดัง เปิดเผยว่าเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับมาอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มียอดจำหน่ายทั่วโลกทะลุมากกว่า 8,000 ล้านบาท แถมยอดขายยังแซงหน้าเสื้อของลิโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายซบอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปไกลสุดกู่ด้วย
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส สร้างสถิติเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง โดยล่าสุดชุดแข้งของ "ซีอาร์ 7" กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายได้มากกว่า ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เกือบสองเท่า

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กับ เมสซี่ สร้างความฮือฮาในตลาดพ่อค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อพวกเขาย้ายสังกัดพร้อมกันโดยในรายของ โรนัลโด้ โบกมือลา "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับสู่บ้านแสนสุข แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ช็อกโลกด้วยการแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ไปซบอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีเอเยนต์

     ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เสื้อแข้งของ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังในยุคปัจจุบันจะขายดีขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยในรายของ "เฮียโด้" ซึ่งเตรียมลงเปิดตัวอีกครั้งกับ "ผีแดง" ในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้ มียอดจำหน่ายเสื้อเร็วที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยทีเดียว

     "เลิฟเดอะเซลส์" (LoveTheSales) เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดัง รายงานว่าเสื้อแข่งแมนฯ ยูไนเต็ดของ โรนัลโด้ มียอดขายแรงแซงหน้า เมสซี่ ไปไกลสุดกู่ โดยตอนนี้สามารถขายทั่วโลกสูงถึง 187.1 ล้านปอนด์ (ราว 8,232 ล้านบาท) ขณะที่ยอดขายเสื้อของ เมสซี่ อยู่ที่ 103.8 ล้านปอนด์ (ราว 4,567 ล้านบาท)

     สจ๊วร์ต แม็คคลัวร์ ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ เลิฟเดอะเซลส์ดอทคอม (LovetheSales.com) เผยว่า "เรากำลังติดตามการทำลายสถิติยอดจำหน่ายเสื้อ "โรนัลโด้ 7" ตามร้านค้าปลีกออนไลน์ทั้งหมด เพื่อชี้ให้ห็นว่าในเวลานี้มีอุปสงค์มากกว่าอุปทานสูงมาก"

     "การเซิร์ชหาเสื้อ "โรนัลโด้ 7" (Ronaldo 7) ในสื่อออนไลน์มีเพิ่มขึ้นมากกว่า 600 เปอร์เซนต์เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สิ่งนี้เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่ามันมาจากการเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้" แม็คคลัวร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »