ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้เหมา2แกรนด์โอเพ่นนิ่ง!แมนยูทุบสาลิกา4-1ทะยานนำจ่าฝูง

โด้เหมา2แกรนด์โอเพ่นนิ่ง!แมนยูทุบสาลิกา4-1ทะยานนำจ่าฝูง

Posted 12/09/2021 by siamsport

ซีอาร์7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดตัวคัมมิ่งโฮมสวยหรู เหมาสองประตู ก่อนแบ่งให้ บรูโน่-ลินการ์ด ซัดปิดท้าย ช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ นิวคาสเซิ่ล สุดมัน 4-1 ลงเตะ 4 นัดมี 10 แต้ม แซงขึ้นนำจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 นิวคาสเซิ่ล

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
 

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    การแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2021/22 ประจำวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประเดิมตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับสองสมาชิกใหม่อย่าง ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ โดยกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปรับหมากสองตำแหน่งจากทีมชุดที่บุกหั่น วูล์ฟส์ ก่อนเบรกทีมชาติ เปิดโอกาสให้ เนมานย่า มาติช ลงลุย ขณะที่ แดน เจมส์ ที่ได้เป็นตัวจริงที่ โมลินิวซ์ ย้ายซบ ลีดส์ แล้ว ส่วน เฟร็ด ถูกดร็อป

     ด้าน นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ สตีฟ บรูซ มีการเปลี่ยน 4 ตำแหน่งจากชุดเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ในนัดล่าสุด โดย คาลั่ม วิลสัน เจ็บต้นขา ทำให้ โจเอลลินตัน ได้คืนตัวจริง

    เริ่มเกมมา 6 นาที แม้แมนฯยูฯ จะเดินหน้าบุกใส่มากกว่า แต่เป็นทีมเยือนได้โอกาสจบทักทายก่อน เมื่อ โจเอลลินตัน พาบอลลุยมาจากริมสนามฝั่งซ้าย ก่อนได้จบตรงกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปเอง

    3 นาทีต่อมา บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษ กองหลังนิวคาสเซิ่ล โหม่งสกัดบอลโด่ง มาเข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้โอกาสตวัดยิงครั้งแรก แต่บอลออกหลังไปแบบมไม่มีลุ้น ก่อนนาทีที่ 10 โรนัลโด้ ได้โอกาสกระชากสับไกยิงอีกครั้ง แต่คราวนี้บอลเข้าหน้าต่างไปแบบเรียกเสียงฮือจากสาวกผีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    นาทีที่ 19 ปีศาจแดง ใกล้เคียงกับการได้ประตูมากขึ้น เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของสนาม ลุค ชอว์ เปิดเข้าหน้าประตู และเป็น ราฟาเอล วาราน โฉบโหม่งที่เสาแรกคนเดียว แต่สะบัดมากไปหน่อยบอลหลุดเสาสองไปแบบได้เสียว

    นาทีที่ 26 บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเล่นของยาก หลังเห็น เฟร็ดดี้ วู้ดแมน ออกมาไกลจากเส้นมาก เลยขอลองยิงเช็กระยะจากกลางสนาม แต่บอลยังแรงข้ามคานไปนิดเดียว

    ก่อนนาทีต่อมาจากการทุ่มไม่ละเอียดของแมนยู โจ วิลล็อค ปั๊มบอลเอาชนะ บรูโน่ ก่อนหลุดเข้ากรอบเขตโทษไปยิงเต็มข้อแต่บอลโด่งหลุดออกหลังไปเยอะ

    เกมผ่านครึ่งชั่วโมง นาทีที่ 32  บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลให้   เจดอน ซานโช่ ได้สับไกยิง แต่บอลไปติดบล็อคของ จามาล ลาสเซลล์ ออกหลังไป ได้แค่ลูกเตะมุมอย่างน่าเสียดาย

    เกมทำท่าจะจบลงด้วยเสมอแต่แล้วนาทีที่ 45+2 แฟนๆในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เฮกันลั่น เมื่อ เมสัน กรีนวู้ด ได้บอลตรงริมสนามฝั่งขวา ก่อนโยกเข้ากลางสับไกยิงนอกกรอบ บอลแฉลบแนวรับของทีมเยือน ทำให้ เฟร็ดดี้ วู้ดแมน เสียจังหวะรับบอลกระฉอก มาเข้าทางปืนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ เบิกสกอร์แรกหลังคัมแบ็กในรอบ12ปีของตัวเอง และขยับให้  แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

    ก่อนช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรกจึงเป็น  แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านนำ นิวคาสเซิ่ล 1-0

    เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 54 เป็นฝั่งเจ้าถิ่นได้ทักทายก่อนจากการส่องไกลระยะ 30 หลาของ เนมันย่า มาติช แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลังไปเยอะ

    นาทีที่ 56  นิวคาสเซิ่ล ตามตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อ  มิเกล อัลมิร่อน พลิกกระชากบอลมาจากกลางสนาม ก่อนเปิดบอลให้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ดึงจังหวะไหลบอลให้ ฮาเวียร์ มันกีโย่ เติมเข้ามาหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ไปซัดผ่าน ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่ายหน้าต่างเสาสองไปอย่างสวย พร้อมขยับสกอร์ให้ ทีมเยือนตามมา 1-1

    แต่แล้วนาทีที่ 62 สาวกเร้ดเดวิลส์ ได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ ปอล ป็อกบา จ่ายบอลให้ ลุค ชอว์ กระชากพาบอลมาจากแดนตัวเอง ก่อนไหลเข้ากรอบเขตโทษให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนซัดเปรี้ยงด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ ส่งบอลรอดใต้หว่างขาของ เฟร็ดดี้ วู้ดแมน ตุงตาข่าย ขยับสกอร์ให้ แมนฯยูฯ ขึ่นนำอีกครั้ง 2-1 พร้อมลุ้นทำแฮตทริกแรก ตั้งแต่วันเปิดตัวของ ซีอาร์7

    5 นาทีต่อมา ลูกสวนกลับของทีมเยือนเล่นงานเจ้าถิ่นได้อีกครั้ง เมื่อ แมตต์ ริตชี่ จ่ายให้  โจเอลลินตัน ยิงยัดเต็มข้อ แต่ยังดีที่ ดาบิด เด เคอา เซฟได้อย่างหวุดหวิด

    นาทีที่ 80 แฟนๆใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ ป็อกบา จ่ายบอลเข้ากลางหน้ากรอบเขตโทษให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส บรรจงส่องไกล ส่งบอลผ่านมือ เฟร็ดดี้ วู้ดแมน ไปอย่างยอดเยี่ยม พร้อมเบิกสกอร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง 3-1

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 แมนฯยูฯ เมื่อ ป็อกบา จ่ายให้ มาร์กซิยาล ข้ามหลอกให้ เจสซี่ ลินการ์ด พลิกบอลอย่างสวย ก่อนปั่นยิงส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเหนือชั้น นำโด่ง 4-1

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาจึงเป็น  แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด  นิวคาสเซิ่ล ไป 4-1 เก็บสามแต้มแบบสนุก ลงเตะ 4 นัดมี 10 แต้ม แซงขึ้นนำจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย

 รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่  แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา,เนมันย่า มาติช - เมสัน กรีนวู้ด (ดอนนี ฟาน เดอเบ็ค น.85), บรูโน่ แฟร์นันด์ส (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.85), เจดอน ซานโช่(เจสซี่ ลินการ์ด น.66) - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    นิวคาสเซิ่ล (5-3-2) : เฟร็ดดี้ วู้ดแมน - ฮาเวียร์ มันกีโย่ (เจค็อบ เมอร์ฟี่ น.77), ไอแซค เฮย์เด้น,จามาล ลาสเซลล์, คีแรน คล้าร์ก,แมตต์ ริตชี่ -  โจ วิลล็อค (เจฟฟ์ เฮนดริก น.86), ฌอน ลองสตาฟฟ์, มิเกล อัลมิร่อน,  - โจเอลลินตัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

    ผู้จัดการทีม : สตีฟ บรูซ

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ลงแน่,กรีนวู้ดลุ้นสถิติ! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบู๊นิวคาสเซิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลงฟาดแข้งอีกครั้งในคืนนี้โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานช่วงเปิดฤดูกาลไม่ค่อยดีนัก แมตช์นี้มีความพิเศษเป็นอย่างมากเพราะแฟนผีทุกคนคงรอคอยการประเดิมลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตามมันก็ยังมีประเด็นอื่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ดังนั้นเรามาวิเคราะห์สิ่งที่น่าจับตามองเป็นออเดิร์ฟก่อนเกมคืนนี้กัน
  • รอชมพี่โด้! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 4
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดยไฮไลท์อยู่ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับการลงสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนอกจากแฟนผีแล้ว แฟน ๆ ทีมอื่น ๆ ก็รอชมเช่นเดียวกัน
  • แฟนผีเนื้อเต้น! "โด้" ประเดิมแมนยู ป็อกบา-บรูโน่ ปั้นทัพรอจัดหนักใส่นิวคาสเซิ่ล
    ตำนานคืนถิ่น! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมประเดิมสนามให้ "ผีแดง" ในรอบ 12 ปี หลังเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คัมแบ็กกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง พร้อมประสานงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และปอล ป็อกบา ในเกมรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ยังไม่ชนะทีมใด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เริ่มเวลา 21.00 น
  • แชมป์แรก!ยอดขายเสื้อโด้มหาศาลกว่า8พันล้านบ.เหนือเมสซี่เกือบสองเท่า
    เว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดัง เปิดเผยว่าเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับมาอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มียอดจำหน่ายทั่วโลกทะลุมากกว่า 8,000 ล้านบาท แถมยอดขายยังแซงหน้าเสื้อของลิโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายซบอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปไกลสุดกู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »