ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3

เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3

Posted 15/09/2021 by siamsport

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยทวีปเอเชียมี 5 ทีมที่ร่วมลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย อิหร่าน,ญี่ปุ่น,ไทย,อุซเบกิสถาน และ เวียดนาม ซึ่งทุกทีมต่างลงเล่นในนัดแรกของรอบแรกไปแล้วทั้งหมด โดยตัวแทนจากทวีปเอเชียเก็บชัยชนะได้ 2 ทีม ส่วนอีก 3 ทีมแพ้ทั้งหมด
  
GROUP B: อุซเบกิสถาน,กัวเตมาลา,อียิปต์,รัสเซีย
GROUP C:ไทย,โปรตุเกส,โมร็อคโก,หมู่เกาะโซโลมอน
GROUP D:เวียดนาม,บราซิล,ปานามา,สาธารณรัฐเช็ก
GROUP E:ญี่ปุ่น,สเปน,แองโกลา,ปารากวัย
GROUP F: อิหร่าน,อาร์เจนติน่า,เซอร์เบีย,สหรัฐฯ

ผลการแข่งขันนัดแรกทีมจากเอเชียฟุตซอลโลก 2021

อุซเบกิสถาน 4-5 กัวเตมาลา
ไทย 1-4 โปรตุเกส
เวียดนาม 1-9 บราซิล
ญี่ปุ่น 8-4 แองโกลา
อิหร่าน 3-2 เซอร์เบีย

สำหรับรูปแบบการแข่งขันฟุตซอลโลก 2021 ในการคัดเลือกทีมสู่รอบน็อคเอาท์ ทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่มของทั้ง 6 กลุ่ม จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์อัตโนมัติ  พร้อมกับอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมจาก 6 กลุ่ม จะผ่านเข้ารอบตามไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมีสไตล์!มูสุดมันหลังโรม่าเก็บชัยฉลองคุม1,000เกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ โรม่า สร้างชอตเด็ดเมื่อวิ่งไปเฮกับลูกทีมหลัง สเตฟาน เอล ชาราวี ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนำ "จัลโล่รอสซี่"เปิดบ้านเฉือน ซาสซูโอโล่ เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการฉลองเกมที่ 1,000 ในการกุมบังเหียนของ "เฮียมู" ที่สุดยอดเกินห้ามใจ
  • รู้จักกฎ "5 วัน" และบทลงโทษหากไม่ทำตาม
    กลายเป็นเรื่องใหญ่โตกันเลยหลังจากที่ บราซิล, เม็กซิโก, ปารากวัย และ ชิลี ต่างก็เรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้ามนักเตะจากชาติของพวกเขาลงเล่นให้กับหลายทีมในเกาะอังกฤษเป็นเวลา 5 วัน ตามกฎ "5 วัน" ที่ ฟีฟ่า เคยตั้งเอาไว้ โทษฐานที่ทีมเหล่านั้นไม่ปล่อยนักเตะมารับใช้บ้านเกิดในโปรแกรมเกมทีมชาติช่วงเดือนกันยายนนี้
  • ฟีฟ่าเดย์เอเชียสุดเหงา กว่าครึ่งไร้แมตช์เตะ รวมไทยด้วย
    ปฏิทินฟีฟ่าเดย์งวดนี้ ( 31 ส.ค.-10 ก.ย.64) ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติจัดโปรแกรมมาเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวในการพัฒนาทีมชาติต่างๆ ซึ่งมีทั้งโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกและอุ่นเครื่องเตรียมทีม ซึ่งการลงทำการแข่งขันก็จะมีแต้มเพื่อคิดคะแนนแตกต่างกันไปในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ,ชิงแชมป์ทวีป,ชิงแชมป์ภูมิภาคก็จะมีคะแนนสะสมให้มากกว่าปกติ
  • เมสซี่งงอยู่บราซิลมา 3 วันแต่สุดท้ายเตะที่นี่ไม่ได้
    ลิโอเนล เมสซี่ ไม่เข้าใจว่าทำไมเกมระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ บราซิล ถึงไม่สามารถเตะต่อกันได้ ทั้งที่เกมได้เริ่มขึ้นไปแล้ว อีกทั้งขุนพลแข้ง"ฟ้า-ขาว" เองก็พักอยู่ที่นี่เป็นเวลา 3 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »