ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีโอกาสเป็นจริงไหม?แม่โรนัลโด้เผยความฝันก่อนตาย

มีโอกาสเป็นจริงไหม?แม่โรนัลโด้เผยความฝันก่อนตาย

Posted 22/09/2021 by siamsport

โดโลเรส อเวยโร่ คุณแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สักวันหนึ่งตนอยากให้ลูกชายกลับมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง พร้อมบอกว่าถ้า โรนัลโด้ ไม่กลับมาเล่นให้ทีมดังของโปรตุเกสล่ะก็ อย่างน้อยขอให้ลูกชายของเขามาซบ สปอร์ติ้ง ในอนาคตก็ได้
   
โดโลเรส อเวยโร่ มารดาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากให้ลูกชายกลับมาเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในอนาคต

โรนัลโด้ เคยอยู่กับ สปอร์ติ้ง ตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ รวมถึงขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของสโมสรแห่งนั้นได้ด้วย ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 และพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้ ซึ่งที่จริงในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้มันก็มีกระแสข่าวว่าเขาอาจจะกลับไปซบ สปอร์ติ้ง เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็เป็น "ปีศาจแดง" ที่ได้เขากลับมาอยู่กับทีม

มารดาของแข้งวัย 36 ปี เผยว่า "สักวันหนึ่ง โรนัลโด้ ต้องกลับมาเล่นที่นี่ (หมายถึง สปอร์ติ้ง) ส่วนตัวแล้วฉันมองว่าเขาควรจะมาเล่นที่นี่ เขาชอบดูเกมของ สปอร์ติ้ง มากๆ ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า -ลูกจ๋า ก่อนที่แม่จะตายเนี่ยแม่อยากเห็นลูกกลับมาเล่นที่ สปอร์ติ้ง นะ- และเขาก็ตอบกลับมาว่า -รอดูก่อนแล้วกันครับ- คือถ้าเกิดเขาไม่กลับมาเล่นที่นี่แล้วน่ะ อย่างน้อยก็ขอให้เป็น คริสเตียนินโญ่ (ลูกของ โรนัลโด้) ก็ได้! ถ้าเทียบกับช่วงวัยเดียวกันแล้วน่ะเขาเก่งกว่า โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ แต่สมัยก่อน โรนัลโด้ ก็ไม่มีโค้ชน่ะนะ ขณะที่ตอนนี้ โรนัลโด้ เป็นคุณครูให้กับลูกชายของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »