ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รู้ฤทธิ์นายอำเภอหรือยัง!กุนซือเชอริฟฟ์สะใจตอกหน้าตำนานลิเวอร์พูลด้อยค่าทีม

รู้ฤทธิ์นายอำเภอหรือยัง!กุนซือเชอริฟฟ์สะใจตอกหน้าตำนานลิเวอร์พูลด้อยค่าทีม

Posted 01/10/2021 by siamsport

 ยูริ เวอร์นีดุบ กุนซ์อเชอริฟฟ์ ติราสปอล ยิ้มกริ่มหลังใช้ผลงานตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับทีมของพวกเขา โดยเฉพาะ เดิร์ก เค้าท์ ที่เคยด้อยค่าว่าทัพ "นายอำเภอ" ไม่เหมาะที่จะมาเล่นในเกมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก
     ยูริ เวอร์นีดุบ เทรนเนอร์เชอริฟฟ์ ติราสปอล สโมสรในประเทศมอลโดวา สุดสะใจที่จัดการหักหน้า เดิร์ก เค้าท์ ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปรามาสพวกเขาในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


     เค้าท์ เคยจุดประเด็นด้อยค่า เชอริฟฟ์ ติราสปอล ทีมแชมป์ลีกสูงสุดประเทศมอลโดวา ว่าไม่มีทางที่จะต่อกรบรรดาสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปในการแข่งขันชิงแชมป์โทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" หลังต้องจับสลากอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ท

     อย่างไรก็ตามทัพ "นายอำเภอปืนดุ" สามารถหักปากกาเซียนได้อย่างเหลือเชื่อเมื่อปราบทั้ง ชัคตาร์ และ เรอัล มาดริด ส่งผลให้พวกเขาลงสนาม 2 แมตช์เก็บชัยชนะเรียบวุธ คว้า 6 แต้มรั้งตำแหน่งจ่าฝูง กลุ่ม ดี อย่างสุดยอด

     เวอร์นีดุบ แสดงความเห็นตอกหน้าอดีตหัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่ปรามาสศักยภาพของพวกเขาว่า "เราเป็นทีมของจริง นี่คือการแข่งขันของเรา และเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราสมควรได้มาอยู่ที่นี่"

     "เดิร์ก เค้าท์ เป็นนักเตะชั้นยอด ซึ่งเคยออกมาพูดว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสำหรับ เชอริฟฟ์ แน่นอนว่าผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำลายโลกที่สมบูรณ์แบบของเขา" นายใหญ่เชอริฟฟ์ ติราสปอล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลติด2,ไร้สตาร์แมนยู!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีก2
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้ผ่านพ้นนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อย เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งด้วยสกอร์ขาดลอย พร้อมกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอด จึงไม่แปลกใจที่พวกเขามีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ฝั่งละ 2 ราย ทว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กลับกลายเป็นทีมที่มีนักเตะติดโผมากสุด และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่มีเรตติ้งสูงสุดในแต่ละตำแหน่งประจำวีก 2
  • บาร์ซ่าหนัก-แมนยูลุ้น-ลิเวอร์พูลใส!ผลวิเคราะห์โอกาสเข้ารอบชปล.
    เปิดผลวิเคราะห์โอกาสเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเตะรอบแบ่งกลุ่มไป 2 เกม โดย ลิเวอร์พูล ใสสุดในบรรดา 4 ทีม พรีเมียร์ลีก ขณะที่ บาร์ซ่า ส่อแววร่วงไว
  • เต็ง1ถึง3ทีม!บ่อนปรับราคาแชมป์ชปล.-ลิเวอร์พูลขึ้นเต็ง4
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกให้มีถึง 3 ทีมเป็นเต็ง 1 ร่วมกัน
  • เลสเตอร์ถึงกลับแพ้! บุกถูกลีเกีย วอร์ซอเชือดทำหล่นบ๊วยศึกยูโรปาลีก
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังคงควานหาชัยเกมรแกบอลยุโรปถ้วยนี้ไม่เจอ ล่าสุดถึงกลับบุกแพ้ ลีเกีย วอร์ซอ 0-1 พร้อมส่งเจ้าถิ่นเก็บหกแต้มจากสองนัด นำจ่าฝูง ส่วนทีมเยือนจากอังกฤษร่วงเป็นบ๊วยกลุ่ม เมื่อประตูยิงได้แค่ 2 ลูกน้อยกว่า นาโปลี อยู่ลูกนึง แม้มีแต้มเท่ากัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาสนาม : สตาดิโอน โวจส์ก้า โปลสกี้โก ศึกฟุต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »