ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าโย่งดูออก!อดีตหอกลิเวอร์พูลเฉลยจุดเดียวที่แมนยูไปไม่ถึงแชมป์

น้าโย่งดูออก!อดีตหอกลิเวอร์พูลเฉลยจุดเดียวที่แมนยูไปไม่ถึงแชมป์

Posted 05/10/2021 by siamsport

ปีเตอร์ เคราช์ อดีตดาวยิงหุ่นเสาโทรเลขของ ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีศักยภาพมากพอที่จะท้าทายตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ หากแต่มีจุดบกพร่องด้านเดียวเท่านั้นที่ทำให้แฟน ผีแดง ได้แต่รอเก้อ
    
เคราช์ ซึ่งเคยค้าเกิอกกับ เร้ด แมชีน ยืนยันหนักแน่นว่า ปีศาจแดง ชุดปัจจุบันมีขุมกำลังที่ดีเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่งรายไหน และสมควรได้ลุ้นแย่งแชมป์อย่างจริงๆจังๆ แต่เหตุที่พวกเขาทำไม่สำเร็จไม่ได้เป็นปัญหาที่ตัวกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างที่หลายเสียงวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจากทีมจาก โอลด์ แทร็อฟฟอร์ด ขาดจิ๊กซอว์อีกแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้น

"พวกเขามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม นักเตะมีคุณภาพในระดับท๊อปคลาส แต่มันยังมีความรู้สึกอยู่นั่นเองว่าพวกเขาไม่พร้อมท้าทายตำแหน่งแชมป์" อดีตสตาร์หุ่นยีราฟเอ่ย

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พัฒนาทีมชุดนี้ได้ดี มันดูเหมือนพวกเขากำลังสนุกกันในทีมมากขึ้น พวกเขาถูกพูดถึงการคว้าแชมป์ พวกเขาดีขึ้นมากนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีม"

"โซลชา พัฒนา แมนฯ ยูไนเต็ด และการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมทำให้พวกเขาถูกพูดถึงการคว้าแชมป์ แต่พวกเขายังขาดอะไรบางอย่าง"

ต่อกรณีดังกล่าว เคราช์ ไขข้อสงสัยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับกองกลางอย่าง ดีแคลน ไรซ์  หรือไม่ก็ คัลวิน ฟิลลิปส์ มาร่วมชายคาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้มากขึ้น

"โซลชา ยังต้องการกองกลางที่สามารถเชื่อมเกมได้อย่างแตกต่าง และเป็นตัวหลักที่สามารถพลิกเกมได้ ทีมที่ยอดเยี่ยมทุกทีมจำเป็นต้องมีกองกลางตัวรับที่สามารถเปิดเกมรุกได้ ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบในช่วงเวลาของผมกับลิเวอร์พูล"

"ลองคว้า ดีแคลน ไรซ์ หรือ คัลวิน ฟิลลิปส์ เข้ามาเล่นตรงนั้นสิ ลองจ่ายเงินก้อนโตเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกราย มันจะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก พวกเขาแค่ขาดมิดฟิลด์ตัวกลางเท่านั้นซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ แต่มันจะทำให้พวกเขาทะยานไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้"

ปีเตอร์ เคราช์ ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "รอดูจนถึงเดือนพ.ค.ก็ได้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เกาะกลุ่มกับ ลิเวอร์พูล , เชลซี หรือ แมนฯ ซิตี้ คำถามก็จะผุดขึ้นมาอีก ซีซั่นนี้ยังไม่จบ พวกเขามีนักเตะที่สามารถพาทีมไปได้ไกล แต่เป็นผู้จัดการทีมที่จะถูกพิพากษาในท้ายที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งแมนยูนำทัพ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7
    เป็นเกมที่น่าเสียดายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองต่อ เอฟเวอร์ตัน ได้ โดยผู้เล่นที่ทำผลงานเข้าตาทีมยอดแย่มากที่สุดมีด้วยกันถึง 3 คน ส่วนคู่อื่นๆ จากทีมอื่นๆ จะมีใครติดเข้ามาบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • มีโด้-เด เคอามั้ย? ปูดชื่อ 5 แข้งแมนยูที่โอเล่ต้องเน้นเอาใจใส่
    หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในบ้านตัวเอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนก็กลับมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่แสนกระอักกระอ่อนอีกคำรบ
  • โซลชาเสียวแล้ว!บ่อนเปิดราคากุนซือพรีเมียร์ฯโดนเด้งคนต่อไป
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคากุนซือ พรีเมียร์ลีก รายต่อไปที่จะโดนเด้งตาม ซิสโก้ มูยอซ ดัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขึ้นมาอยู่เบอร์ต้นๆ แล้ว พร้อมยกให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นเต็ง 1 คุม วัตฟอร์ด หลังมีข่าวเริ่มคุยกันแล้ว
  • สองกูรูงงโซลชาพักโรนัลโด้เพื่ออะไร
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เจอร์เมน จีนาส สองกูรูฟุตบอล เผยว่าเข้าใจถึงอารมณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่แสดงอาการหงุดหงิดหลังสิ้นเสียงนกหวีดเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด และไม่เข้าใจว่าทำไม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงต้องพักดาวยิงโปรตุกีส ไว้เป็นแค่ตัวสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »