ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่างกับทีมชาติ!บาร์นส์ติงป็อกบาทัศนคติไม่ดีตอนเล่นให้แมนยู

ต่างกับทีมชาติ!บาร์นส์ติงป็อกบาทัศนคติไม่ดีตอนเล่นให้แมนยู

Posted 14/10/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ ระบุ ในมุมมองของตน ปอล ป็อกบา มีทัศนคติตอนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แย่กว่าตอนเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส เพราะตอนรับใช้บ้านเกิดเขาเล่นแบบเป็นทีมได้ ขณะที่ตอนอยู่กับต้นสังกัดกลับทำตัวเหมือนเป็นซูเปอร์สตาร์มากเกินไป
   
จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นด้วยทัศนคติที่แตกต่างกันระหว่างตอนเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสกับ "ปีศาจแดง" โดยบอกว่า ป็อกบา ต้องเลิกทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ได้แล้วหากอยากจะมีผลงานที่ดีกับต้นสังกัด

จนถึงตอนนี้หลายคนมองว่า ป็อกบา ยังไม่มีผลงานที่ดีเท่าไหร่นักกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากบางนัดเขาเล่นได้โดดเด่น แต่บางเกมก็ฟอร์มตกลงไป ขณะที่ตอนอยู่กับทีมชาติฝรั่งเศสเขามักจะเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง

บาร์นส์ เผยว่า "การได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 มันไม่ได้ช่วยให้ ป็อกบา ได้แชมป์อะไรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย การเล่นให้ ฝรั่งเศส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นคนละเรื่อง ตอนเล่นให้ ฝรั่งเศส เขาทำได้ดีกว่าตอนเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยอะ"

"สาเหตุที่มันเป็นอย่างนั้นน่ะมันเกี่ยวข้องกับการความรู้สึกของเขาตอนเล่นให้ ฝรั่งเศส ด้วย ตอนเล่นให้ทีมชาติเขาเป็นคนที่เล่นแบบเป็นทีมได้ แต่พอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นคนละเรื่อง จากการที่เขามีค่าตัวในการย้ายทีมสูง, จากนิสัยส่วนตัวของเขาเอง และจากแนวทางการปฏิบัติต่อนักเตะแบบซูเปอร์สตาร์ในประเทศอังกฤษของเรา เขาอาจจะคิดว่าตัวเองเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ (ตอนอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด) ดังนั้นเขาเลยเล่นต่างจากตอนอยู่กับทีมชาติที่เล่นแบบเพื่อทีมก็ได้"

"การได้แชมป์กับ ฝรั่งเศส มันจะไม่ช่วยให้เขาได้แชมป์กับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากว่าเขาจะตัดสินใจเล่นให้สโมสรด้วยทัศนคติแบบเดียวกับตอนเล่นให้ ฝรั่งเศส นั่นแหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »