ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้-แรชลุย!เจาะ2แผนเด็ดโซลชานำแมนยูบุกรังสเปอร์ส

โด้-แรชลุย!เจาะ2แผนเด็ดโซลชานำแมนยูบุกรังสเปอร์ส

Posted 30/10/2021 by siamsport

เปิด 2 ไลน์อัพที่คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะใช้ในเกมพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถิ่น สเปอร์ส หลังหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา ที่ติดโทษแบน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเก้าอี้ร้อน และกลายเป็นเต็ง 1 กุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะโดนไล่ออก ก่อนต้องนำ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    คาดว่า บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้โอกาสกุนซือชาวนอร์เวย์ ได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเองอีก 3 เกมก่อนที่จะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยหากผลงานยังออกมาไม่ดีก็ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว หลังนัดล่าสุดแพ้ ลิเวอร์พูล คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

    สำหรับเกมไปเยือน สเปอร์ส นั้น โซลชา จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ติดโทษแบน หลังรับใบแดงในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล แต่ก็มีข่าวดีที่ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังน้ำหอม หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

    โซลชา คงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 ลงดวล สเปอร์ส เหมือนเดิม และคาดว่า 11 ตัวจริงน่าจะเป็นไปตาม 2 แผนดังนี้

1. 4-2-3-1

ในตำแหน่งผู้รักษาประตูเชื่อว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อ แม้เกมล่าสุดโดนยิงไปถึง 5 ลูกก็ตาม

ส่วนแบ็กโฟร์ให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ด้าน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ถ้า วาราน ฟิตเต็มร้อยก็น่าจะได้ลงมาเป็นตัวจริงคู่กับกัปตันทีม

ด้านมิดฟิลด์คู่กลางใช้ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขณะที่แนวรุกให้ เจดอน ซานโช่ ออกสตาร์ตทางด้านขวา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายต่อไป โดยมี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลงมาเป็นซูเปอร์ซับ

2. 4-2-3-1

แนวรับยังใช้ เด เคอา ลงเฝ้าเสา ส่วนแบ็กโฟร์เป็น วาน-บิสซาก้า, ลินเดอเลิฟ, แม็กไกวร์ และ ชอว์ แต่เปลี่ยนมิดฟิลด์คู่กลางให้ เนมานย่า มาติช ลงมาเล่นร่วมกับ แม็คโทมิเนย์

ขณะที่ 3 แนวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ตฝั่งขวา และ แรชฟอร์ด ยืนด้านซ้าย โดยมี บรูโน่ คอยส่งบอลให้ โรนัลโด้ ส่องประตู สเปอร์ส เพื่อเซฟเก้าอี้ของ โซลชา ให้จงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชา-นูโน่ เกมแห่งความอยู่รอด! ผ่า 5 ข้อก่อนแมตช์ แมนยู เยือน สเปอร์ส
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อนเตรียมนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ โดยพวกเขาหมายมั่นปั้นมือจะคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเป็นการเรียกขวัญกำลังใจกลับมาอีกครั้ง
  • คุยไม่ลงตัว!ลือหึ่งแมนยูเลิกสนคอนเต้แล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนดึง อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นกุนซือคนใหม่ หลังจากที่ไม่เต็มใจจะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ คอนเต้ ต้องการ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ
  • ทีมคุณภาพคับแก้ว!ซิลแวสตร์ชี้โซลชาต้องนำแมนยูผงาดแชมป์
    มิกกาแอล ซิลแวสตร์ ระบุ ไม่ว่ายังไงก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันมีองค์ประกอบทุกอย่างดีพอสำหรับการไปสู่ตำแหน่งแชมป์
  • อย่าโทษโซลชาคนเดียว!รูนี่ย์จวกเหล่าสตาร์ตัวการทำแมนยูพัง
    เวย์น รูนี่ย์ กุนซือดาร์บี้ เคาน์ตี้ กระโดดป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกลายเป็นจำเลยของแฟนบอล "ปีศาจแดง" จากการนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมชี้พวกนักเตะระดับสตาร์ที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงๆ ควรจะต้องเล่นให้ดียิ่งกว่านี้ และต้องรับผิดชอบกับความอัปยศในเกม "แดงเดือด" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »