ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์เฮเพื่อเข้ารอบ! ลิเวอร์พูลต้อนรับแอต.มาดริดจัด "ซาลาห์ วัดคม ซัวเรซ"

หงส์เฮเพื่อเข้ารอบ! ลิเวอร์พูลต้อนรับแอต.มาดริดจัด "ซาลาห์ วัดคม ซัวเรซ"

Posted 03/11/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานรายการนี้สุดฮอตซิวชัย 3 เกมรวดมี 9 คะแนนเต็มยึดจ่าฝูงโดยหากซิวชัยเหนือ "ตราหมี" จะลอยลำผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แนวรุกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วัดคม หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลุ้นดับฝันทีมเก่าเช่นกัน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี
วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2564 
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - แอต.มาดริด (สเปน)
เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสด beIN Sports1

สนาม : แอนฟิลด์ 

    ลิเวอร์พูล สะดุดเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่แล้วบุกไปเฉือนชนะ แอต.มาดริด 3-2 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนจากการมี 9 แต้มหลังลงสนามไปแล้ว 3 เกม โดยมีแต้มทิ้งห่าง ตราหมี รองจ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม 

    ความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะไม่สามารถใช้งาน นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ ฟาบินโญ่ อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดเบียร์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ดีโอโก้ โชต้า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เคอร์ติส โจนส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน คอยเดินเกม 

    ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โฌเอล มาติ๊ป คุมหลังบ้าน ขนาบข้างด้วยแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูมี อลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา 

    แอต.มาดริด ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เรอัล เบติส 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่แล้วพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 2-3 ทำให้ทีมเยือนรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนจากการมี 4 แต้มหลังลงสนามไปแล้ว 3 เกม โดยมีแต้มตามหลัง หงส์แดง จ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม 

    สภาพทีมในเกมนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนตินา ยังคงไม่มี โตมาส์ เลอมาร์ และ มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง สเตฟาน ซาวิช และ อองตวน กรีซมันน์ ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ เจฟฟรีย์ กองด็อกเบีย อีกด้วย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดฟ้าขาว จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ชูเอา เฟลิกซ์ และ อังเคล กอร์เรอา ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ กองด็อกเบีย และ โกเก้ คอยเดินเกม แต่หาก กองด็อกเบีย ไม่พร้อมก็ยังมี โรดริโก้ เด ปอล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง ยานนิค การ์ราสโก้ และ คีแรน ทริปเปียร์ ตามลำดับ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เฟลิเป้, โฮเซ่ คิเมเนซ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ยาน โอบลัค

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

    แอต.มาดริด (3-4-2-1) : ยาน โอบลัค - เฟลิเป้, โฮเซ่ คิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ - คีแรน ทริปเปียร์, เจฟฟรีย์ กองด็อกเบีย (โรดริโก้ เด ปอล), โกเก้, ยานนิค การ์ราสโก้ - ชูเอา เฟลิกซ์, อังเคล กอร์เรอา - หลุยส์ ซัวเรซ

เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ 

ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

สถิติการพบกันที่ผ่านมา

วันเดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน

20/10/21    ยูฟ่า ชปล.        แอต. มาดริด2 - 3ลิเวอร์พูล
12/03/20    ยูฟ่า ชปล.        ลิเวอร์พูล 2 - 3 Eแอต. มาดริด
19/02/20    ยูฟ่า ชปล.        แอต. มาดริด1 - 0ลิเวอร์พูล
03/08/17    ออดี้ คัพ        ลิเวอร์พูล 1 - 1 Pแอต. มาดริด
30/04/10    ยูโรปา ลีก        ลิเวอร์พูลE 2 - 1 แอต. มาดริด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ลิเวอร์พูล

30/10/21    เสมอ ไบรท์ตัน 2-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/10/21    ชนะ เปรสตัน 2-0 (เยือน) คาราบาว คัพ
24/10/21    ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
20/10/21    ชนะ แอต. มาดริด 3-2 (เยือน) ยูฟ่า ชปล.
16/10/21    ชนะ วัตฟอร์ด 5-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

แอต. มาดริด

31/10/21    ชนะ เรอัล เบติส 3-0 (เหย้า) ลา ลีกา
29/10/21    เสมอ เลบันเต้ 2-2 (เยือน) ลา ลีกา
25/10/21    เสมอ เรอัล โซเซียดาด 2-2 (เหย้า) ลา ลีกา
20/10/21    แพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 (เหย้า) ยูฟ่า ชปล.
30/10/21    ชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 (เหย้า) ลา ลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »