ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีได้แต่รอ! บ่อนปรับราคาตัวเต็งกุนซือคนใหม่แมนยู

แฟนผีได้แต่รอ! บ่อนปรับราคาตัวเต็งกุนซือคนใหม่แมนยู

Posted 08/11/2021 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดีปรับราคาอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อมาแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่พาทีมกลับมาทำผลงานวนลูปอีกครั้ง โดยคราวนี้ชูให้กุนซือดังในพรีเมียร์ลีกขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่โยกไปคุม สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว
   
แพดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษปรับราคาให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งคนใหม่ที่จะโยกมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์เรียบร้อยแล้ว

กุนซือวัย 48 ปี เพิ่งพาทีมสะดุดอีกครั้งเปิดรังแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ชนิดสู้ไม่ได้ ทำให้สถานการณ์ของกุนซือชาวนอร์เวย์กลับมาอยู่ในช่วงกดดันอีกครั้ง หลังถูกร้านพูลยกให้กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนปลดเป็นรายต่อไปต่อจาก ดีน สมิธ ของ แอสตัน วิลล่า โดยที่ "ปีศาจแดง" ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือชื่อดังหลายรายเช่นกัน

กระทั่งลุดส่าบ่อนเจ้าดังกล่าวปรับราคากุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก โซลชา โดนเด้งออกจากตำแหน่ง โดยยกให้ ร็อดเจอร์ส ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 คนใหม่ที่ราคา 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเต็งจ๋าแต่กุนซือชาวอิตาลีเพิ่งย้ายมาคุม สเปอร์ส เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

อัตราต่อรองกุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

1. เบรนดอน ร็อดเจอร์ส 4/1 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
2. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 11/2
3. ซีเนดีน ซีดาน  5/1
4.เอริค เทน ฮาก 14/1
5.ราล์ฟ รังนิค 14/1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »