ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาไปแน่! สื่อเผยชื่อกุนซือใหม่แมนยูซีซั่นหน้า

โซลชาไปแน่! สื่อเผยชื่อกุนซือใหม่แมนยูซีซั่นหน้า

Posted 08/11/2021 by siamsport

ลือกันเป็นตุเป็นตะแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยโดยมีการตกปากรับคำกันแล้วว่าจะย้ายมากุมบังเหียน ผีแดง ในซีซั่นหน้า
   
อนาคตของ โซลชา กลับมาตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งหลังจากเขาคุมทีมแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง 2-0 ชนิดบอลคนละระดับในเกมดาร์บี้แม็ตช์เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.

อย่างไรก็ดี แม้ ปีศาจแดง จะยังคงนิ่งเฉย และไม่มีแนวโน้มตะเพิดกุนซือชาวนอรเวย์ในเร็ววัน ทว่าล่าสุดเมื่อ 7 พ.ย. Caught Offside ได้รายงานว่าอดีตศูนย์หน้าซูเปอร์ซับจะถูกเฉดหัวออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบซีซั่น 2021/22 เนื่องจากสโมสรได้ตัวนายใหญ่คนใหม่แล้วหลังมีการตกลงกันด้วยวาจาเสร็จสรรพ

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าจะตกเป็นของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ คนปัจจุบันซึ่งผ่านการเจรจากับบอร์ดของทีมอสูรไปแล้วว่าเขาอยากเริ่มต้นรับงานในซีซั่นหน้ามากกว่า จึงส่งผลให้ โซลชา จะได้นั่งเก้าอี้ใน โรงละครแห่งความฝัน ต่อไป

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะย้ายมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาตกลงแล้ว มันมีคำถามแค่ว่าเขาจะเริ่มงานเมื่อไหร่เท่านั้น มันน่าจะเป็นหลังจบซีซั่นนี้ซึ่งเขาโอเค แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้เป็นตอนนี้เลย" Caught Offside เผย

สำหรับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือผ่านงานการคุมทีมมาแล้วกับหลายสโมสรทั้ง วัตฟอร์ด , เรดดิ้ง , สวอนซี , ลิเวอร์พูล , เซลติก และพา เดอะ ฟ็อกซ์ คว้าอันดับห้าของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน บวกกับแชมป์ เอฟเอคัพ จากการพิชิต เชลซี 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »