ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ ป็อกบา ไม่มีปัญหา ! 5 มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ โซลชา พร้อมดันขึ้นชุดใหญ่

ไร้ ป็อกบา ไม่มีปัญหา ! 5 มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ โซลชา พร้อมดันขึ้นชุดใหญ่

Posted 11/11/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอกับเรื่องน่าปวดหัวอีกครั้งเมื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญได้รับบาดเจ็บในขณะร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้เขาต้องขบคิดหาทางแก้ปัญหาแผงมิดฟิลด์ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ
ดาวเตะจอมแฟชั่น ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาส่งผลให้เขามีสิทธิ์ที่จะต้องพักรักษาตัวนาน 8 สัปดาห์ ซึ่งก็คือช่วงที่เหลืออยู่ของปี 2021 โดย ป็อกบา ต้องพลาดเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 แมตช์สุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม และเกมพรีเมียร์ลีก 10 แมตช์

 อย่างไรก็ตามในความโชคร้ายอาจจะเป็นโอกาสดีที่ "น้าลูกอม" จะได้ลองใช้นักเตะดาวรุ่งที่ฝีเท้าจัดจ้านก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทน ป็อกบา โดยงานนี้ว่ากันว่ามีแข้งวันเดอร์คิดของสโมสรถึง 5 คนที่มีศักยภาพพร้อมลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เลยทีเดียว
 
ฮานนิบาล เมจบรี้

 นักเตะรายแรกที่มีโอกาสถึงดันขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ก็คือ ฮานนิบาล เมจบรี้ ซึ่งเขาสร้างผลงานได้น่าประทับใจให้กับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชของแมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว

 กองกลางทีมชาติตูนิเซีย ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง และเต็มไปด้วยไหวพริบในการเล่นซึ่ง โซลชา ค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียว แต่ปัญหาของเขาก็คือเรื่องจุดเดือดต่ำ

 อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ อดีตเด็กปั้นอาแอส โมนาโก ดูเหมือนว่าเขาจะรู้จักบริหารนิสัยเจ้าอารมณ์ของตัวเองได้มากขึ้น และเติบโตเป็นผู้ใหญ่รู้จักคิดทำอะไรอย่างรอบคอบ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดีในการพัฒนาตัวเองของเขา
 
อิซัค ฮานเซิน-โอรูน

 เจ้าหนูชาวนอร์เวย์ วัย 17 ปี เซ็นสัญญานักเตะอาชีพครั้งแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และแน่นอนว่าสโมสรคาดหวังสูงมากกับดาวรุ่งคนนี้

 ฮานเซิน-โอรูน ได้รับการพิจารณาว่าเป็นเพชรเม็ดงามจากประเทศนอร์เวย์ โดยถือเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ชั้นยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เฉกเช่น เออร์ลิง ฮาแลนด์ และมาร์ติน โอเดการ์ด ในช่วงยุคทองของวงการลูกหนังในประเทศของเขาก็ว่าได้

 จริงๆ แล้ว ฮานเซิน-โอรูน ผ่านการลงสนามให้กับ นอร์เวย์ ในระดับเยาวชนทุกรุ่น และยังผ่านการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรทรอมโซ่ ทีมในลีกประเทศบ้านเกิดมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา
 
ชาร์ลี ซาเวจ

 อีกหนึ่งในนักเตะจากอะเคเดมี่แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีมได้เช่นกันนั่นก็คือ ชาร์ลี ซาเวจ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตนักเตะดังในพรีเมียร์ลีก และปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์เกมลูกหนังให้กับ "บีที สปอร์ต"

 ชาร์ลี ได้รับความสนใจจากสื่อในเมืองผู้ดีเยอะมาก เนื่องจากทุกๆ คนอยากเห็นเขาเดินตามรอยเท้าปะป๋า ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ "ผีแดง" ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกกับ เลสเตอร์ ซิตี้

 ปัจจุบัน ชาร์ลี อายุ 18 ปีแล้ว และถือเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ เพราะเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งเกมรุก และเกมรับ แต่สิ่งที่โดดเด่นของเขาก็คือเรื่องเทคนิคการเล่นที่ดูแล้วเหนือกว่าผู้เป็นพ่อเลยทีเดียว
 
ซีดาน อิกบาล


 หนึ่งในสมาชิกที่ต้องบอกว่าอยู่กับศูนย์ฝึกเยาวชนของแมนฯ ยูไนเต็ด มานานนั่นก็คือ ซีดาน อิกบาล ซึ่งเขาเซ็นสัญญาเพื่อมาพัฒนาความสามารถในเชิงลูกหนังตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และนักเตะยังได้รับคำชมว่ามีทักษะลูกหนังคล้ายๆ กับ ป็อกบา ซะด้วย

 ปัจจุบันหนุ่มน้อยสัญชาติอิรัก อายุ 18 ปีแล้ว ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นก็ค่อนข้างน่าประทับใจโดยเฉพาะทักษะลูกหนังที่โดดเด่นมากๆ ที่สามารถยังสามารถเล่นในตำแหน่งบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ หรือตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ก็ได้

  ถ้าหาก อิกบาล ยังคงรักษามาตรฐานในเชิงลูกหนังเอาไว้ได้ต่อไปเรื่อยๆ งานนี้ต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพชรเม็ดงามที่สุดแสนล้ำค่าอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว

มาร์ติน สไวเดอร์สกี้ย์


 สำหรับดาวรุ่งอีกคนที่สามารถเติมเต็มช่องว่างจากการขาดหายไปของ ป็อกบา นั่นก็คือ สไวเดอร์สกี้ย์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นนักเตะที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ดีดี และก็มีจุดเด่นในเรื่องการเล่นเกมรับซะด้วย

 กองกลางชาวสโลวาเกีย ถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการลูกหนังบ้านเกิดของเขาก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 และจากนั้นก็ค่อยๆ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

 แน่นอนว่า สไวเดอร์สกี้ย์ ได้รับการคาดหวังสูงมากๆ ว่าจะเข้ามาแทนที่ เนมานย่า มาติช ในอนาคต แต่ด้วยศักยภาพของเขาก็สามารถเล่นในตำแหน่งของ ป็อกบา ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »