ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องอะไร?เผยคาวานี่ไม่พอใจซานโช่ช่วงก่อนเปิดซีซั่น

เรื่องอะไร?เผยคาวานี่ไม่พอใจซานโช่ช่วงก่อนเปิดซีซั่น

Posted 10/11/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ก่อนที่ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มขึ้นนั้น เอดินสัน คาวานี่ ไม่พอใจ เจดอน ซานโช่ ที่มาขอเสื้อเบอร์ 7 จากเขา แต่เจ้าตัวไม่มีปัญหาอะไรในตอนที่ต้องมอบเบอร์นั้นให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
   
เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยโกรธ เจดอน ซานโช่ ปีกเพื่อนร่วมทีม จากการที่ทีมงานของ ซานโช่ ติดต่อมาขอเสื้อเบอร์ 7 จากเขา ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ซานโช่ มาร่วมทัพตั้งแต่ตอนปี 2020 แล้ว และตอนนั้นพวกเขาก็สัญญากับดาวเตะชาวอังกฤษด้วยว่าหากย้ายมาอยู่กับทีมแล้วนั้นเขาจะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ทันที แต่สุดท้ายตอนนั้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่ยอมขายเขาให้กับ "ปีศาจแดง" จนทำให้ตอนนั้นแผนดังกล่าวล่มลงไป

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ คาวานี่ ด้วยสัญญา 1 ปีพร้อมมีอ็อปชั่นขยายข้อตกลงไปอีก 12 เดือน พร้อมกับมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้เขาด้วย และสุดท้ายบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ใช้อ็อปชั่นดังกล่าวจนทำให้ดาวเตะชาวอุรุกวัยยังได้อยู่กับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

อย่างไรก็ตาม การที่ คาวานี่ ยังอยู่กับทีมต่อมันก็ส่งผลกับแผนการมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ ซานโช่ ทันที ซึ่งก่อนหน้าที่การย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะเสร็จสิ้นลงนั้น ทีมงานของดาวเตะชาวอังกฤษติดต่อไปหา คาวานี่ เพื่อขอเสื้อเบอร์ 7 มาจากเขาด้วย แต่เรื่องดังกล่าวทำให้ คาวานี่ ไม่พอใจมากๆ จนสุดท้าย ซานโช่ ก็ต้องสวมเสื้อเบอร์ 25 แทน

ถึงกระนั้น ท้ายที่สุดแล้ว คาวานี่ ก็ไม่ได้เป็นเจ้าของเบอร์ 7 อยู่ดี เพราะมันกลายเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง ดิ แอธเลติก เสริมว่าในกรณีนี้ คาวานี่ ยินดีมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ โรนัลโด้ แทบจะทันที ในตอนที่รู้ว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสกำลังจะย้ายมาจาก ยูเวนตุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »