ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้เป้ากุนซือเหมาะสุดมาคุมแมนยูต่อโซลชา คนนี้แฟนผีเทใจให้

ริโอชี้เป้ากุนซือเหมาะสุดมาคุมแมนยูต่อโซลชา คนนี้แฟนผีเทใจให้

Posted 17/11/2021 by siamsport

ถูกใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แน่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เป้ากุนซือที่น่าจะมาคุม "ปีศาจแดง" หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เชื่อมีศักยภาพจัดการบรรดาซูเปอร์สตาร์ และมีผลงานให้เห็นแล้ว
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คือบุคคลที่เหมาะสมสุดในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนต่อไป เนื่องจากทำผลงานดีและมีเกียรติประวัติเยี่ยม

เทน ฮาก วัย 51 ปี พา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ลีก 2 สมัย และมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์สมัยสามในฤดูกาลนี้ ขณะที่ผลงานใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทำได้เยี่ยมเคยผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศมาแล้ว  แถมยังไม่เคยถูกไล่ออกจากตำแหน่งอีกต่างหาก

ริโอ แสดงความเห็นผ่านช่องยูทูปว่า "สำหรับผู้จัดการทีมคนไหนที่ต้องมาอยู่กับสโมสรใหม่ คุณต้องแสดงให้ผู้คนเห็นว่า ทำไมคุณถึงได้มาอยู่ที่นั่นทันที ผมเคยใช้ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวอ้างอิงที่ดีสำหรับเรื่องนั้น"

"เมื่อใดก็ตามที่เขาเข้าร่วมสโมสรใหม่ ไม่มีการต่อรองใดๆ และเขาบอกพวกเขาว่า "นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมเป็น - ถ้าคุณไม่ได้อยู่ข้างผม คุณก็ไปได้" ผมคิดว่านั่นเป็นประเภทของทัศนคติและประเภทของความคิดที่แยกผู้จัดการทีมที่ดีออกจากระดับสูง"

"คุณต้องสามารถเข้าไปคุมทีม และสั่งการในห้องแต่งตัวที่เต็มไปด้วยพวกมีอีโก้ บุคลิกที่ยิ่งใหญ่ แคแรกเตอร์ยิ่งใหญ่ นั่นคือหน้าที่ของใครก็ตามที่เข้ามา ผมไม่รู้จัก เทน ฮาก เป็นการส่วนตัว แต่เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ อาแจ็กซ์"

"จำไว้ว่า อาแจ็กซ์ ไม่ใช่สโมสรเล็กๆ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในฮอลแลนด์ ใช่ มันแตกต่างและภูมิทัศน์ก็แตกต่างกัน แต่ก็ยังเป็นสโมสรใหญ่ที่เขาร่วมทำงาน และระดับความคาดหวังที่นั่นทุกวันคือการคว้าชัยชนะให้ได้"

"นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นทุกวัน และจะอยู่ตรงนั้นถ้าเขามาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใครเข้ามาก็ต้องรับมือคนได้ นั่นคือศิลปะของผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม" อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" กล่าว

ทั้งนี้ ความเห็นของ ริโอ น่าจะถูกใจกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากผลสำรวจล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ออกมาว่า แฟนบอลอยากได้ เทน ฮาก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่มากสุด หากสโมสรตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่นใหญ่!แฉแข้งแมนยูฉุนโซลชาผิดสัญญา
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ตีข่าว แข้งตัวสำรองหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดือดดาลที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ทำการโรเตชั่นมากนัก ทั้งที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โซลชา เคยรับปากกับหลายคนว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
  • โซลชาอยู่ต่อ! คาด 11 ขุนพลแมนยูเกมบุกบู๊วัตฟอร์ด
    จากกระแสข่าวล่าสุดของล่าสุด กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คนหน้าเดิมที่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ใหม้ และเตรียมบินกลับจากบ้านเกิดมาทำหน้าที่คุมทีมตามเดิม
  • ประตูยังไม่ปิดตาย! 4 เหตุผลที่ "ซีดาน" พร้อมคุมแมนยู
    ในฐานะคนว่างงาน ซีเนดีน ซีดาน จึงเป็นชื่อที่ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เต็งจ๋าที่ถูกมองว่ามีโอกาสย้ายมาเสียบแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากที่สุด
  • ที่1ตามคาด-ไร้ชื่อเมสซี่?!สำนักสถิติจัดอันดับแข้งเลี้ยงบอลดีสุดในยุโรป
    CIES football observatory สำนักวิเคราะห์สถิติเผยผลการศึกษาที่เฟ้นหานักฟุตบอล 50 รายที่มีทักษะการเลี้ยงลูกฟุตบอลดีที่สุดในยุโรปประจำฤดูกาลนี้ ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ติดอยู่ในนั้น ส่วนอันดับหนึ่งเป็นชื่อที่แฟนบอลทุกคนไม่มีใครสงสัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »