ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาทำเสียของ!วู้ดเกตชี้ซานโช่ไปรุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล

โซลชาทำเสียของ!วู้ดเกตชี้ซานโช่ไปรุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล

Posted 17/11/2021 by siamsport

โจนาธาน วู้ดเกต อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ ระบุ เจดอน ซานโช่ จะเป็นนักเตะที่ต่างจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิงหากเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าที่ ซานโช่ ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมามีสาเหตุมาจากเรื่องสไตล์การเล่น
   
โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังคนดัง แสดงความเห็นว่า เจดอน ซานโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่างไปจากในตอนนี้ ถ้าหากเขาได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท) เพื่อดึง ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่เล่นให้ "เสือเหลือง" ได้เลย และมันถึงขั้นทำให้เขาหลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดด้วย

วู้ดเกต เผยว่า "สำหรับ ซานโช่ แล้วนั้น หลายอย่างมันไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้นับตั้งแต่ที่เขาย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ผมคิดว่าสาเหตุมันเป็นเพราะสไตล์การเล่นของทีม เพราะมันไม่เข้ากับเขาเลย ถ้าเกิด ยูไนเต็ด ใช้แนวทางการเล่นแบบเดียวกับ ดอร์ทมุนด์ แล้วล่ะก็ เกมมันก็จะต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นแบบนั้น พวกเขาไม่ได้เล่นตามแบบที่ ซานโช่ คุ้นเคย"

"เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม ถ้าคุณใช้งานจุดแข็งของเขาได้แล้วน่ะเขาก็จะโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นออกมาได้ ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง แต่ผมก็มั่นใจเช่นกันว่าถ้าเกิดจับเขาไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ เขาก็จะเป็นนักเตะที่ต่างไปจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »