ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เท่าไหร่?เปเรซแย้มเคยยื่นเงินก้อนโตสู่ขอเอ็มบั๊ปเป้แต่โดนปัด

เท่าไหร่?เปเรซแย้มเคยยื่นเงินก้อนโตสู่ขอเอ็มบั๊ปเป้แต่โดนปัด

Posted 17/11/2021 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยว่าก่อนหน้านี้เคยขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยการให้เงินไป 200 ล้านยูโร แต่ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ยอมขาย พร้อมเชื่อว่าในอนาคตจะมีหลายทีมที่มีเจ้าของเป็นตัวแทนจากรัฐบาลหรือราชวงศ์ในแต่ละประเทศ จนเหมือนกับว่าประเทศเป็นเจ้าของสโมสรนั้นๆ
   
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บอกเป็นนัยว่าทีมของตนเคยยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่โดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธ

มาดริด ให้ความสนใจในตัว เอ็มบั๊ปเป้ มานานแล้ว ขณะที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็มีใจให้กับ "ราชันชุดขาว" ด้วย หลังจากเป็นแฟนบอลของทีมมาตั้งแต่เด็ก แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ยังไม่มีทางเกิดขึ้นสักทีจนตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

เปเรซ เผยว่า "เราต้องทำตามสัญญาของเรา และเราก็พยายามจะดึงนักเตะที่ดี รวมถึงนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเข้ามาอยู่กับทีม แต่นั่นหมายความว่าคุณต้องสามารถซื้อพวกเขาได้ด้วย บรรดาสโมสรที่มีประเทศเป็นเจ้าของน่ะไม่ขายนักเตะของพวกเขา มันบ้าบอมากๆ อย่างก่อนหน้านี้เราก็เคยยื่นข้อเสนอไป 200 ล้านยูโร เพื่อซื้อนักเตะแค่คนเดียว แต่พวกเขาไม่ยอมขายเขา มันจะเป็นการดีกว่าที่จะไปไล่ล่านักเตะแบบนั้นเมื่อพวกเขาหมดสัญญากับทีมไปแล้ว แต่ตอนนี้มีหลายสโมสรที่มีประเทศเป็นเจ้าของ และพวกเขาก็ไม่อยากจะขายนักเตะให้คุณ"

"ผมอยากทำให้การบริหารด้านการเงินเป็นจุดหลักๆ ที่ทำเงินให้สโมสร ไม่ใช่การได้เงินมาจากที่อื่น สักวันหนึ่งมันจะถึงยุคที่ 30 สโมสรชั้นนำของทวีปยุโรปต่างก็มีประเทศเป็นเจ้าของทีมแน่ๆ ซึ่งนั่นไม่ใช่หลักปฏิบัติของสหภาพยุโรป ผมอยู่ที่นี่เพื่อสู้กับเรื่องเหล่านั้น และผมก็สู้กับมันมาตั้งแต่วันที่ผมเข้ามาสู่วงการนี้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »