ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปปลื้มแมนซิตี้โชว์ของ-พอชเซ็งปารีสนำก่อนแต่แพ้

เป๊ปปลื้มแมนซิตี้โชว์ของ-พอชเซ็งปารีสนำก่อนแต่แพ้

Posted 25/11/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ สุดประทับใจเพลงเตะของแข้ง เรือใบ ที่แซงหน้าเอาชนะ เปแอสเช ได้ 2-1 ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีมเยือนผิดหวังตามระเบียบที่เฮก่อน แต่จบลงด้วยความพ่ายแพ้
         
ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ทีมจากลีกเอิงบุกมานำไปก่อนทั้งที่เจ้าบ้านเดินเกมรุกได้ดีกว่า และมีโอกาสทำสกอร์หลายหน แต่สุดท้ายก็เป็นทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ที่กำชัยได้สำเร็จ

"มันเป็นเกมที่ดี เราเล่นบอลจังหวะสุดท้ายได้อันตราย แต่เป็นเหมือนเคยที่เราโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในครึ่งแรก แต่โชคร้ายที่ฉวยโอกาสไม่สำเร็จ หลังจากพวกเขาได้ประตู เราก็ได้เสียงเชียร์จากแฟนๆช่วยสนับสนุน  มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมของเรา" กุนซือสแปนิชเอ่ย

"เราต้องพยายามกันหลายหน พวกเขาสู้ได้ดีเพราะพวกเขาพยายามเล่นเกมรับ และพวกเขามีคุณภาพในการเล่นบอลสั้น เราผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่วันนี้เรามีเกมที่ดีกับทีมชั้นยอด เราเข้ารอบ 16 ทีมได้ตลอดห้าหรือหกปีหลัง ดังนั้นเราจึงได้แชมป์กลุ่ม และผมพอใจมาก"

"เราบุกในพื้นที่แคบๆ และอาศัยคุณภาพจาก แบร์นาร์โด้ เขามีเทคนิคที่ดี เขาทำในสิ่งที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อเพื่อนร่วมทีมต่อโอกาสการทำประตู"

"มันเป็นบทเรียนที่ดี เมื่อคุณแพ้คุณก็ต้องเดินหน้าต่อ เรารู้ว่าผมเสมอเป็นผลลัพธ์ที่ดี แต่เราชนะ"

"ผมเชื่อเหมือนเดิมว่ายิ่งแผงรุกของพวกเขาอยู่ห่างจากปากประตูของเรามากเท่าไหร่ เราก็จะปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น แต่หากพวกเขาได้เข้ามาใกล้ปากประตูของเรา พวกเขาก็จะหาพื้นที่ได้ แต่วันนี้พวกเขาทำไม่ได้ เราตั้งรับเป็นทีมได้ดี ผมไม่รู้สถิติ แต่ผมคิดว่าเราเยี่ยมมากในวันนี้"

ด้าน โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ใช่ ผมผิดหวัง แต่ขณะเดียวกัน ซิตี้ เล่นได้ดีในครึ่งแรก พวกเขาทำให้เราตัองตั้งรับต่ำ พวกเขาอันตรายมาก หลังจากเรานำก่อน ผมคิดว่าเราน่าจะอุ่นใจมากขึ้นเพราะเราคอนโทรลเกมได้ดี แต่ ซิตี้ เปลี่ยนเกม และเราเสียสองประตู คุณต้องยกเครดิตให้ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี"

"สิ่งสำคัญคือการเข้ารอบ เราชนะ ซิตี้ ที่บ้าน เราแพ้ที่นี่  เราได้เป็นที่สองของกลุ่มจากความแตกต่างที่เราเสมอกับ ไลป์ซิก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »