ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูขอเดินหน้าลุย! "โรนัลโด้"ยืนซัดอีก,เชลซีเล็งสอยฉีกแต้มหนีหงส์

แมนยูขอเดินหน้าลุย! "โรนัลโด้"ยืนซัดอีก,เชลซีเล็งสอยฉีกแต้มหนีหงส์

Posted 28/11/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งซิวชัยบอลยุโปรกลางสัปดาห์ หวังสานต่อ จัดสตาร์ทีเด็ด "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ]งสังหารตาข่ายบุกถิ่น "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือสามแต้ม เพื่อฉีกหนี ลิเวอร์พูล ที่บีบพวกเขาเหลือเพียงแต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2564
เชลซี (1) - แมนฯ ยูไนเต็ด (9)
เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : ทรู สปอร์ต พรีเมียร์ 1
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี ชนะมา  2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ยูเวนตุส 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดล่าสุด ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงหลังมี 29 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 12 เกมในซีซั่นนี้

    ความพร้อมในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะไม่สามารถใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เบน ชิลเวลล์ และ มาเตโอ โควาซิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ถึงแม้ว่าในรายของ โรเมลู ลูกากู กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็คงยังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง ทางด้าน ไค ฮาแวร์ทซ์ ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล่นงานจากเกมกับ จิ้งจอกสยาม และพลาดการลงสนามในเกมกับ ม้าลาย จะสามารถกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ ที่เพิ่งคุมทัพ เชลซี ครบ 50 เกมในเกมกับ เบียงโคเนรี่ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ ฮาแวร์ทซ์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ เมสัน เมาน์ท ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์จินโญ่ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค คอยเดินเกม ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง มาร์กอส อลอนโซ่ และ รีซ เจมส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้

    แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมรวมทุกรายการหลังบุกไปเชือด บียาร์เรอัล 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดล่าสุด ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดออกไปแพ้ วัตฟอร์ด 1-4 ทำให้ทีมเยือนมี 17 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 12 นัดในซีซั่นนี้

    ตอนนี้ เร้ด เดวิลส์ อยู่ในระหว่างการทาบทาม ราล์ฟ รังนิก หัวหน้าฝ่ายกีฬาและพัฒนาการของ โลโคโมทีฟ มอสโก เข้ามากุมบังเหียนจนจบฤดูกาลนี้หลังจากที่เพิ่งแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือและตำนานกองหน้าของทีม ทำให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ยังคงทำหน้าที่ขัดตาทัพไปก่อน

    สภาพทีมในเกมนี้ คาร์ริค ยังคงไม่มี ราฟาแอล วาราน, ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมกับ แตนอาละวาด นอกจากนี้ เมสัน กรีนวู้ด อยู่ในระหว่างการกักตัวหลังติดเชื้อโควิด-19 ทางด้าน ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บศรีษะต้องรอเช็กความฟิตอีกที โดยรายของ เฟร็ด อาจมีเอี่ยวลงเล่นเกมนี้ในฐานะตัวสำรองหรือตัวจริง หลังร่วมเดินทางกับทีมด้วย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่ชาวอังกฤษ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำไปแล้ว 799 ประตูตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขาทั้งในนามสโมสรและทีมชาติจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง เป็นเหตุให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ต้องกลับไปนั่งรอโอกาสอยูที่ซุ้มม้านั่งสำรองอีกครั้งหลังจากที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ เรือดำน้ำสีเหลือง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เฟร็ด ที่น่าจะฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลาและ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์  คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริก ไบยี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าของผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เมาน์ท, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย - ไค ฮาแวร์ทซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »