ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมไม่โอเค! "โรนัลโด้" แจงไม่ร่วมงาน บัลลงดอร์ ชี้ฝ่ายจัดกุเรื่องโกหก

ผมไม่โอเค! "โรนัลโด้" แจงไม่ร่วมงาน บัลลงดอร์ ชี้ฝ่ายจัดกุเรื่องโกหก

Posted 30/11/2021 by Sanook

กลายเป็นประเด็นใหญ่ทันทีเมื่อ ปาสกาล แฟร์เร่ บรรณาธิการใหญ่ นิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล เจ้าของงานประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยมีการพาดพิงถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย บก.ใหญ่ ได้ออกมาเผยว่า ดาวเตะวัย 36 ปี ไม่คิดที่จะตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังแน่นอนจนกว่าจะได้รางวัลบัลลงดอร์ เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ถูกยกให้เป็นคู่แข่งในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งถึงตอนนี้คู่ปรับคนสำคัญคว้าไปแล้ว 7 สมัย ขณะที่ตัวของ โรนัลโด้ คว้าไป 5 สมัย

ซึ่งเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอย่างมากที่ได้เห็นบทสัมภาษณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งไม่ได้เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลในปีนี้ ก่อนที่ทางฝ่ายจัดจะออกมาให้ข่าวว่าสาเหตุที่เจ้าตัวไม่เดินทางมาร่วมงานเพราะถูกกักตัว งานนี้ทำเอากัปตันทีมชาติโปรตุเกส เดือดแบบสุดๆ ออกมาร่ายยาวผ่านโลกโซเชียล

"ปาสกาล แฟร์เร่ โกหก เขาใช้ชื่อของผมเพื่อเพื่อโปรโมทตัวเอง และสิ่งพิมพ์ของเขา มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ที่คนรับผิดชอบงานแจกรางวัลอันทรงเกียรติจะสร้างเรื่องโกหกแบบนี้ มันขาดความเคารพต่อคนที่ให้ความเคารพ ฟร้องซ์ ฟุตบอล และ บัลลงดอร์"

"และวันนี้เขาก็โกหกอีกด้วยการบอกว่าผมไม่เดินทางไปร่วมงานแจกรางวัลเพราะต้องกักตัวมันเป็นเรื่องไม่จริง ผมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเสมอ ด้วยการมีน้ำใจนักกีฬา และแฟร์เพลย์ซึ่งผมยึดถือมันมาตลอดเป็นแนวทางอาชีพ ผมไม่เคยต่อต้านใคร"

"ผมชนะเพื่อตัวเอง และสโมสรที่ผมเป็นตัวแทนเสมอมา ความทะเยอทะยานอันสูงสุดของผมคือการคว้าแชมป์กับทีมชาติ และสโมสรที่ผมเป็นตัวแทน ตลอดจนการเป็นแบบอย่างที่ดีต่อการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ"

"ความทะเยอทะยานอันสูงสุดในอาชีพของผมคือการทิ้งชื่อเอาไว้ให้เป็นที่เล่าขานในโลกฟุตบอล ผมจะขอหยุดเพียงเท่านี้ด้วยการบอกว่าผมกำลังมุ่งมั่นถึงการลงเล่นนัดต่อไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทุ่มเททุกอย่างร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของผม และแฟนบอลของเรา เรายังมีอะไรอีกหลานอย่างที่ยังทำได้ในฤดูกาลนี้" ดาวเตะปีศาจแดง ร่ายยาวถึงเรื่องราวทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »