ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บารมีถึงทุกอย่างเป็นไปได้! 5 แข้งที่ รังนิก มีลุ้นดึงตัวร่วมทัพแมนยูเดือน ม.ค.

บารมีถึงทุกอย่างเป็นไปได้! 5 แข้งที่ รังนิก มีลุ้นดึงตัวร่วมทัพแมนยูเดือน ม.ค.

Posted 30/11/2021 by siamsport

หลายๆ สิ่งกำลังจะเปลี่ยนแปลงที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรประกาศแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้
    
แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพนับตั้งแต่ที่พวกเขาสั่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน

ช่วงที่ผ่านมาบอร์ดบริหารพยายามควานหาเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์เพื่อเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของสโมสร จนกระทั่งได้บทสรุปว่า รังนิค จะได้ทำหน้าที่นี้ และเมื่อจบซีซั่นจะมอบบทบาทให้เป็นที่ปรึกษาระดับสูงต่อไป

สำหรับตอนนี้ภารกิจหลักของ รังนิค คือการนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง และการจะทำแบบนั้นทีมจำเป็นต้องมีการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วนักเตะคนไหนที่มีโอกาสจะย้ายมาเล่นให้ "ผีแดง" ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดหนาวนี้ละ มาพิจารณากันหน่อย

เออร์ลิง ฮาแลนด์

สโมสรยักษ์ใหญ่มากมายในลีกยุโรปตกเป็นข่าวแสดงความสนใจในตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่การที่ รังนิก ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขามีลุ้นที่จะได้ ดาวยิงชาวนอร์เวย์ เหมือนกัน

กุนซือชาวเยอรมัน มีสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ ฮาแลนด์ เพราะเขาเป็นคนที่ดึงนักเตะจากสโมสรโมลด์ มาเล่นให้กับ เร้ดบูลล์ส ซัลซ์บวร์ก เมื่อปี 2019 ซึ่งที่นี่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มโหดจนก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งเนื้อหอม ก่อนจะโยกไปพัฒนาฝีเกือกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปัจจุบัน

สำหรับตอนนี้่ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า รังนิก จะใช้ความสัมพันธ์ และวาทะศิลป์ในการหว่านล้อมให้ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ย้ายมาลองลิ้มชิมความท้าทายกับ "ผีแดง"

ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" ต้องการหน้าเป้าแบบโป้งปิดบัญชีอย่างมาก เพราะรำพัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดียว ไม่สามารถแบกรับการทำหน้าที่ยิงประตูให้กับทีมได้ทุกเกม

อมาดู ไฮดาร่า

รังนิก เป็นบุคคลสำคัญในการนำ อมาดู ไฮดาร่า มาเล่นให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก สมัยที่เขาทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรเมื่อเดือนมกราคม 2019 จนทำให้นักเตะรายนี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างรวดเร็ว

แมนฯ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ โดย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และ เนมาย่า มาติช ต่างทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร ด้วยเหตุนี้การเซ็นสัญญากับ ไฮดาร่า จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพื่อทำให้แดนกลางของทีมมีความสมดุล

ศักยภาพของ ไฮดาร่า น่าสนใจมากๆ เพราะเขามีจุดเด่นทั้งมีความเร็ว, ความขยัน และตัดเกมได้ดี ที่สำคัญคงจะเข้าระบบของ รังนิค ได้ไม่ยาก และนักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,452 ล้านบาท) เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อ 3 ปีก่อน ไฮดาร่า ก็เคยแสดงความสนใจอยากเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และเคยออกมายอมรับว่าคงเหมือนฝันเป็นจริงถ้าได้มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดนิส ซากาเรีย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหนาหูว่าเป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป ที่พยายามไล่ล่าคว้าตัว เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดจ้านจากสโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าหลายๆ สโมสรชั้นนำในยุโรปต่างจับจ้องสถานการณ์ของ ซากาเรีย อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

อย่างที่บอกเอาไว้ไม่ใช่แค่ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่อยากได้ ซากาเรีย เพราะสโมสรอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า, "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "หมาป่าเหลือแดง" โรม่า ก็อยากได้ลายเซ็นของ ดาวเตะวัย 25 ปี รายนี้เช่นเดียวกัน

โรนัลด์ อาเราโฮ

บาร์เซโลน่า คงรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัว โรนัลด์ อาเราโฮ ปราการหลังอนาคตไกลของพวกเขาไปเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน"

ดาวเตะชาวอุรุกวัย ย้ายมาฝึกปรือฝีเท้าในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2018 หลังจากนั้นก็สามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้เรื่อยๆ จนกระทั่งมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในที่สุด

อย่างไรก็ตามนักเตะมีสัญญาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงปี 2023 โดย "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก รายงานว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันพยายามป้องกันอย่างเต็มที่ไม่ให้ แมนฯ ยูฯ และ ลิเวอร์พูล คว้าตัว อาเราโฮ ไปร่วมทีม

กระนั้นหาก รังนิก สนใจอยากได้เซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี มาเป็นตัวเลือกในแนวรับของ แมนฯ ยูฯ คาดว่าสโมสรก็พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อให้กุนซือเลือดด๊อยท์ชได้สร้างทีมตามที่เขาต้องการ

ดูซาน วลาโฮวิช

สำหรับตอนนี้หากจะมองหน้ากองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินในปี 2021 แน่นอนว่าไม่มีใครสุดยอดเท่ากับ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซิร์บของ ฟิออเรนติน่า

ดาวยิงวัย 21 ปี จัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายคู่แข่งจำนวน 13 ประตูจากการลงสนาม 15 แมตช์ในทุกรายการให้กับทัพ "ม่วงมหากาฬ" ในฤดูกาลปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชื่อของเขาเป็นที่หมายปองของสโมสรชั้นนำในยุโรปทันที

จากรายงานมีการเปิดเผยว่าสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,080 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญา วลาโฮวิช มาร่วมทัพให้ได้

อย่างไรก็ตามงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องใช้กำลังภายในเยอะพอสมควรเพราะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ก็หมายปอง กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากหรือน้อย?สื่อเผยค่าจ้างรังนิคได้รับจากแมนยู
    ราล์ฟ รังนิค กุนซือเก๋าประสบการณ์ชาวเยอรมันเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนจบซีซั่นแล้ว ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีเผยตัวเลขออกมาเช่นกันว่าเขาได้รับค่าแรงจาก ผีแดง เป็นจำนวนเท่าไหร่
  • พลิกโฉมผีอย่างไร?รังนิคเปิดใจครั้งแรกหลังแมนยูตั้งทางการ
    ราล์ฟ รังนิค กุนซือรักษาการณ์ป้ายแดง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจสัมภาษณ์ ว่าเขามีแผนปรับโฉมทีมไปในทางไหน ในอีก 6 เดือนข้างหน้า หลังได้รับแต่งตั้งตำแหน่งอย่างเป็นทางการ
  • คาร์ริคว่าไง!โรนัลโด้ไม่ปลื้มด้วยโดนดร็อปเป็นสำรอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเคืองขุ่นเหมือนต้องการบอกให้โลกรู้ว่าไม่แฮปปี้อย่างแรงที่ถูก ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพทำพิเรนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมสำคัญบุกไปเยือน เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28พ.ย.)
  • คนกำลังฉลอง!บรูโน่โมโหผลักเจ้าหน้าที่สนามเชลซี
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โมโหที่โดนเจ้าหน้าที่สนามพยายามกันออกจากบริเวณใกล้กับอัฒจันทร์ในตอนที่กำลังฉลองประตูจนใช้แขนผลักเจ้าหน้าที่รายดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลหลายคนไม่ประทับใจกับการกระทำของเขาตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »