ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังมีคนเจ๋งกว่า!ริวัลโด้ชี้เมสซี่ยังไม่ใช่แข้งเบอร์1ตลอดกาล

ยังมีคนเจ๋งกว่า!ริวัลโด้ชี้เมสซี่ยังไม่ใช่แข้งเบอร์1ตลอดกาล

Posted 03/12/2021 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตสตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังไม่ใช่นักเตะเบอร์ 1 ตลอดกาล แต่ยืนยัน เมสซี่ คู่ควรกับรางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่ 7
    
ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ใช่นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล
 
เมสซี่ ได้รับคะแนนโหวตเบียดชนะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2021 มาครอง เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 7 ของเจ้าตัวที่ได้รางวัลอันยิ่งใหญ่นี้

ถึงแม้มีคนดังในวงการลูกหนังหลายรายมองว่า เลวานดอฟสกี้ สมควรได้มากกว่า แต่ ริวัลโด้ ยืนยันว่า เมสซี่ คู่ควรแล้ว เมื่อมองถึงผลงานชิ้นโบแดงที่พาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา มาครองเมื่อช่วงหน้าร้อน เพียงแต่ดูเกินเลยไปหน่อย หากบอกว่า เมสซี่ เป็นแข้งเบอร์ 1 ตลอดกาล

"เขาสมควรได้รางวัลแล้วล่ะ เมื่อมองถึงฟอร์มการเล่นของเขาที่ช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา ซึ่งถือเป็นถ้วยแชมป์ที่พวกเขาถวิลหามานานหลายปี และเขาเองก็เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย"
 
"บัลลง ดอร์ มักจะมีการถกเถียงเกิดขึ้นเสมอ เพราะมันมาจากการโหวตมากมายทั่วโลก และในแต่ละช่วงก็มีนักเตะเจ๋งๆ หลายคน ซึ่งสำหรับผมเองนั้น ผมก็มองว่า คาริม เบนเซม่า (หัวหอก เรอัล มาดริด) ควรได้รางวัลเหมือนกับ เลวานดอฟสกี้ และ เมสซี่ แต่สุดท้ายคนที่ได้รางวัลมันมีเพียงแค่หนึ่งเดียว"

"เขา (เมสซี่) จะถูกจดจำในฐานะหนึ่งในนักเตะที่เจ๋งสุดตลอดกาล แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า เขาเจ๋งสุดตลอดกาลเรียบร้อย เพราะเขายังต้องไล่ล่าแชมป์โลกกับ อาร์เจนตินา คนอื่นๆ อย่างเช่น เปเล่ เขาได้แชมป์โลกหลายสมัย ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า เมสซี่ สมควรถูกมองเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล แต่ในกลุ่มสามอันดับแรก ต้องมีเขาแน่นอน" ริวัลโด้ วัย 49 กะรัต ซึ่งเคยได้ บัลลง ดอร์ เมื่อปี 1999 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »