ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่แฮปปี้แต่โอเค! รังนิกเปิดปากหลังแมนยูเจ๊ายังบอยส์

ไม่แฮปปี้แต่โอเค! รังนิกเปิดปากหลังแมนยูเจ๊ายังบอยส์

Posted 09/12/2021 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แบบแบ่งรับแบ่งสู้ถึงผลงานของลูกทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดต้อนรับ ยังบอยส์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์เมื่อวันพุธที่ 8 ธ.ค.
        
กุนซือชาวเยอรมันจัดทัพเตะเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มถ้วยหูใหญ่ ด้วยการแบบโรเตชั่นทีมทุกตำแหน่งเนื่องจาก ปีศาจแดง ผ่านเข้ารอบไปแล้ว และแม้ จะนำหน้าทีมเยือนได้ก่อน แต่สุดท้ายเจ้าบ้านก็ไม่ดีพอที่จะเก็บสามแต้มได้

"ผมตระหนักก่อนเกมแล้วว่าเราจะส่งทีมชุดนี้ลงเล่นในวันนี้ เราไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อน ครึ่งแรกเราเล่นได้โอเค เราก่อความผิดพลาดกันเองสองสามหน แต่เราคอนโทรลเกมได้ เราน่าจะนำ 2-0 หรือ 3-0 เรามีโอกาสดีบ้างเหมือนกัน แต่เราทำประตูไม่ได้ เราเหยาะแหยะไปหน่อยในบางสถานการณ์"

"เราจากที่เราเสียประตูตีเสมอ เราก็ป้องกันได้ไม่ดีพอ เราไม่ได้ตั้งรับสูงอย่างที่ควรจะเป็น สุดท้ายแล้วเกมน่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 4-4 และจะไม่มีใครบ่น มีนักเตะบางรายได้ประเดิมสนาม และบางรายต้องการลงเล่นบ้าง ผมไม่ขอบอกว่าผมแฮปปี้ แต่มันโอเค"

"เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น ลุค ชอว์ กลับมา และหวังว่าเขาจะเป็นตัวเลือกในเกมกับ นอริช อาร่อน วาน บิสซาก้า เจ็บ ดังนั้นเราจึงต้องรอดูอาการของเขา มันเป็นการทดสอบทีม และผมทำไปด้วยเจตนาเพราะผมอยากเซฟความสดของนักเตะคีย์แมนเอาไว้เล่นกับนอริช"

"มีเรื่องน่าหงุดหงิดนิดหน่อยที่เราทำเสียบอลบ่อย และเล่นบอลมากจังหวะเกินไปในครึ่งแรกหน้าเขตโทษ เมื่อเราทำแบบนั้นในแดนอันตราย เราก็ตกอยู่ในอันตราย ผมบอกกับพวกเขาก่อนเกมแล้ว แต่พวกเขายังเล่นเสี่ยงแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีนวู้ดยิงลูกยาก! แมนยูจัดสำรองเจ๊ายังบอยส์เข้าป้ายแชมป์กลุ่มชปล.
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขนชุดสำรองลงหวด แถม "เมสัน กรีนวู้ด" ยิงประตูท่ายากทว่ารูปเกมดันเป็นรอง ยัง บอยส์ จบเสมอ 1-1 ส่งผลให้ ผีแดง ซิวแชมป์กลุ่ม ส่วนทีมเยือนตกรอบเป็นที่เรียบร้อย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 8 ธันวาคมท...
  • เผยทีมใช้เงินช็อปแข้งเยอะสุดศตวรรษที่21
    หากนับจนถึงปัจจุบัน ทีมที่ใช้เงินช็อปพ่อค้าแข้งไปมากที่สุดประจำศตวรรษที่ 21 ก็คือ เชลซี โดยมี แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 2
  • เค้นฟอร์มโชว์รังนิก! แมนยูปรับทัพ "ฟาน เดอ เบ็ค" ตัวจริงถอนแค้นยังบอยส์
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ที่แม้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแล้วด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มแต่เกมนี้ยังต้องการคว้าชัยการจัดทัพให้โอกาสตัวสำรองหลายรายนำโดย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ขณะที่ ยัง บอยส์ เหลือลุ้นแค่อันดับ 3 เท่านั้น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้
  • 2เทพไม่ติดไม่ได้!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15
    ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างส่งสองผู้เล่นนอกสายตาเข้ามาติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ นั่นก็คือ ดิว็อค โอริกี้ และ เฟร็ด ส่วนคนอื่น ๆ มีใครมาเคียงข้างบ้าง ไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »