ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับโฉมจากเกมแรก! คาดการณ์ 11 ตัวจริงช้างศึกดวลเมียนมา ศึกซูซูกิ คัพ นัด2

ปรับโฉมจากเกมแรก! คาดการณ์ 11 ตัวจริงช้างศึกดวลเมียนมา ศึกซูซูกิ คัพ นัด2

Posted 11/12/2021 by siamsport

ช่วงเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทยวันนี้ เชื่อว่าแฟนลูกหนังไทยทั่วทั้ง 77 จังหวัด คงไม่พลาดที่จะยลฟอร์มของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เตรียมบรรเลงเพลงแข้งนัดที่ 2 กลุ่มเอ ศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ดวลกับเพื่อนบ้านอาเซียนอย่าง ทีมชาติเมียนมา
 
แต่เหนือสิ่งอื่นใดแฟนบอลคงใจจดใจจ่อกับ 11 ผู้เล่นที่จะลงสนามวาดลวดลายในเกมนี้ว่า “มาโน่ โพลกิ้ง” กุนซือใหญ่ของทีม จะมีการปรับผังจากเกมนัดเปิดสนามที่เอาชนะ ติมอร์ เลสเต ตามเป้าหมายของทีม แต่อาจดูไม่สวยหรูสำหรับแฟนบอลด้วยสกอร์ 2-0 หรือไม่

    โดยโฉมหน้า 11 ผู้เล่นในเกมเอาชนะ ติมอร์ เลสเต 2-0 ที่ผ่านมาประกอบด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม (ผู้รักษาประตู), มานูเอล ทอม เบียรห์, กฤษดา กาแมน, นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม, ทริสตอง โด, สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา, ธีรศิลป์ แดงดา

    แต่เกมนัดนี้ทัพ "ช้างศึก"” จะได้ 2 สตาร์จากแดนอาทิตย์อุทัยกลับมาช่วยทีม นำโดย "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน 2 นักเตะที่แฟนบอลชาวไทยหลายคนคิดถึงฝีเท้า หลังจากห่างหายไปเนิ่นนานในการรับใช้ชาติ

    ทำให้จากการวิเคราะห์ตลอด 5 วันที่ มาโน่ โพลกิ้ง ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมแบบเต็มอัตราศึก บวกกับรูปภาพการฝึกซ้อมต่าง ๆ ที่ออกมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ตามเพจกีฬาต่าง ๆ ของเมืองไทย เชื่อว่าเกมกับเมียนมา จะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะ 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน

    มิหนำซ้ำเกมนี้อาจมีเซอร์ไพรส์แฟนบอลที่หลายคนอยากจะเห็น ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ลงประสานงานกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อีกด้วย รวมไปถึงตำแหน่งกองหลังที่อาจดูปวดหัวเล็กน้อย เพราะเหลือใช้งานแค่ 4 คน หลังจาก โจนาธาน เข็มดี ต้องถอนตัวออกไปจากอาการปวดท้อง ทำให้แฟนบอลคงไม่ได้เห็นฟอร์มของเขาในทัวร์นาเมนต์นี่โดยปริยาย

    อย่างไรก็แล้วแต่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาจมีการปรับมาใช้ เอเลียส ดอเลาะ แทนที่ของ กฤษดา กาแมน ที่ไม่ใช่กองหลังธรรมชาติ แถมรูปร่างเล็กกว่าบรรดากองหลังที่มีอยู่ ส่วนแผงกองกลางคาดว่า พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ที่ลงตัวจริงในเกมแรกก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก น่าจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง โดยคนที่อาจจะมาแทนที่นั่นคือ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร

    คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริงของทัพ “ช้างศึก” ที่จะดวลกับเมียนมา ช่วงค่ำวันนี้ โดย มาโน่ โพลกิ้ง อาจจะปรับระบบมาเล่นรูปแบบ 4-4-2 มีดังนี้
   
    ผู้รักษาประตู : ฉัตรชัย บุตรพรม

    กองหลัง : นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม, มานูเอล ทอม เบียรห์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน

    กองกลาง : ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,  ชนาธิป สรงกระสินธ์

    กองหน้า : ศุภชัย ใจเด็ด, ธีรศิลป์ แดงดา

    สุดท้ายแล้วทั้งหมดทั้งมวลก็อยู่ที่ดุลยพินิจของ “มาโน่ โพลกิ้ง” ว่าสุดท้ายแล้วจะตัดสินใจส่งใครลงสนามกันบ้าง เอาเป็นว่าอย่าลืมติดตามเชียร์ และให้กำลังใจทีมชาติไทย วันนี้เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD

    "กอล์ฟ เบนเทเก้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »