ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีกนี้มันเถื่อน! อาร์เตต้าทำเข้มแม้อาร์เซน่อลขึ้นที่4

ลีกนี้มันเถื่อน! อาร์เตต้าทำเข้มแม้อาร์เซน่อลขึ้นที่4

Posted 16/12/2021 by siamsport

ทำเป็นเข้ม... มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยังเฉยๆ แม้ทีมขึ้นมาติดท็อปโฟร์ หลังเปิดบ้านสอยนิ่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 พร้อมชม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ มีเกมที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่มีติงอย่าบ้าวิ่งเยอะเกินไป
         
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนไม่ได้ดีใจอะไรมากมาย ถึงแม้ทีมขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย หลังเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน 2-0 เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสนุกและดุเดือด แต่จบเกมครึ่งแรกแบบไร้สกอร์ อย่างไรก็ตาม เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาที อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และนาทีที่ 67 พวกเขามาได้ลูกจุดโทษ หลัง อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ถูก วลาดิเมียร์ คูฟาล ทำฟาวล์ ซึ่งจังหวะนี้ คูฟาล ได้รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงด้วย ทำให้ "ขุนค้อน" เหลือผู้เล่น 10 คน กระนั้น ลากาแซ็ตต์ ยิงลูกโทษไปติดเซฟของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารทีมเยือน

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 87 เอมิล สมิธ โรว์ ดาวรุ่งคนเก่ง ที่ลงสนามเป็นตัวสำรอง ทำประตูย้ำชัย 2-0 ให้ อาร์เซน่อล สำเร็จ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย โดยมี 29 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด แต่ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 3 ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ถึง 7 แต้ม กระนั้น อาร์เตต้า ไม่ได้แฮปปี้อะไรมากมายกับตำแหน่งของทีมตอนนี้

"ไม่เลย (หลังถูกถามว่ามีความสุขกับการขึ้นมาอยู่ที่ 4 หรือไม่) เพราะการแข่งขันมันจบในเดือนพฤษภาคม แน่นอนว่า มันเป็นอันดับที่ดีกว่าที่เราเคยอยู่ก่อนหน้านี้ แต่เราต้องการไปให้สูงขึ้นอีก ลีกแห่งนี้มันโหดร้าย" กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี เปิดใจหลังเกม

เกมนี้ มาร์ติเนลลี่ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ซึ่ง อาร์เตต้า ก็ชื่นชม ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 20 ปี ว่า มีความเข้าใจเกมมากขึ้นเรื่อยๆ "ความเข้าใจเกมโดยรวมของเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งพลังงานและคุณภาพในการเล่นของเขาวันนี้ยอดเยี่ยม แต่วันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาเป็นตะคริว เขาต้องโตกว่านี้ เขาสามารถใส่จังหวะลงไปในเกมการเล่นของตัวเองได้ แทนที่จะวิ่งแบบเอาเป็นเอาตายระดับ 100 ไมล์ต่อชั่วโมงในทุกๆ เพลย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนโหดในบ้าน! อาร์เซน่อลทำได้เชือดเวสต์แฮม10คนแซงยึดท็อปโฟร์
    "ปืนใหญ่" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเชือด "ขุนค้อน" ที่เหลือ 10 คน 2-0 บวกสถิติไร้พ่ายในบ้านเป็น 11 นัดแถมชนะไปถึง 10 เกมมีเพิ่มเป็น 29 คะแนนผงาดแซงขึ้นอันดับ 4 สำเร็จ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เดิมพันท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลฟัดเวสต์แฮมจัด "ลากาแซ็ตต์ วัดคม อันโตนิโอ"
    ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์เกมนี้สุดสำคัญ โดย "ปืนใหญ่" ทีมอันดับ 6 ที่มี 26 คะแนนหากคว้าชัยจะผงาดแซง เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 ขึ้น ท็อปโฟร์ ทันทีความพร้อม เจ้าถิ่นไม่มี ปิแอร์ เอริค โอบาเมย็อง จากปัญหาด้านวินัย ส่วนทาง "ขุนค้อน" วาง มิชาอิล อันโตนิโอ ค้ำหน้าล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้
  • ไร้โอบาเมย็อง,สมิธโรว์คืนทัพ!คาด 11 ตัวจริงอาร์เซน่อลเกมรับมือเวสต์แฮม
    คืนวันพุธนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่พวกเขาจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว และแน่นอนว่า เกมนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่ อาร์เซน่อล จะไม่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงเลือดกาบอง ที่ถูกตัดชื่อออกจากทีม แถมโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมเรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาด้านวินัย และนี่คือ 11 ผู้เล่นตัวจริง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ ภายใต้ระบบการเล่น 4-2-3-1 (อ้างอิงจาก The Sun)
  • แต่ละคนใจนิ่ง!รวมพลแข้งผลงานเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เต็มไปด้วยพ่อค้าแข้งจากบรรดาสโมสรชั้นนำของลีก บางคนคนอาจจะไม่ได้โดดเด่นตลอดทั้งเกม แต่ด้วยความนิ่ง และจิตใจแข็งแกร่ง พวกเขาก็พาทีมคว้าชัยชนะได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »