ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้โอบาเมย็อง,สมิธโรว์คืนทัพ!คาด 11 ตัวจริงอาร์เซน่อลเกมรับมือเวสต์แฮม

ไร้โอบาเมย็อง,สมิธโรว์คืนทัพ!คาด 11 ตัวจริงอาร์เซน่อลเกมรับมือเวสต์แฮม

Posted 15/12/2021 by siamsport

คืนวันพุธนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่พวกเขาจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว และแน่นอนว่า เกมนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่ อาร์เซน่อล จะไม่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงเลือดกาบอง ที่ถูกตัดชื่อออกจากทีม แถมโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมเรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาด้านวินัย และนี่คือ 11 ผู้เล่นตัวจริง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ ภายใต้ระบบการเล่น 4-2-3-1 (อ้างอิงจาก The Sun)
 
- ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล
นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ ดังนั้นจึงไม่มีทางที่ อาร์เตต้า จะให้เจ้าตัวนั่งสำรอง

- แนวรับ : ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์
เป็นชุดกองหลังสี่คนที่กำลังทำผลงานได้ดี เพราะฉะนั้น อาร์เตต้า คงไม่มีการปรับเปลี่ยน โดย โทมิยาสุ กับ เทียร์นี่ย์ จะสตาร์ทในตำแหน่งฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กยังคงเป็น กาเบรียล และ ไวท์ โดยจุดเดียวที่อาจมีการปรับคือตำแหน่งของ เทียร์นี่ย์ ซึ่ง นูโน่ ตาวาเรส อาจได้รับโอกาสแทน

- คู่มิดฟิลด์ตัวรับ : โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา
น่าจะเป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากนัดก่อนที่เปิดบ้านอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 โดย ปาร์เตย์ กับ ชาคา จะได้รับความไว้วางใจให้ลงทำหน้าที่ปัดกวาดหน้าแผงหลังเหมือนเดิม ส่วน อัลแบร์ แซมบี้ โลก็องก้า คงทำได้แค่รอโอกาสอยู่ข้างสนาม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »