ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อโอกาสลงสนาม!ฟิลลิปส์ลั่นพร้อมลาลิเวอร์พูลม.ค.นี้

เพื่อโอกาสลงสนาม!ฟิลลิปส์ลั่นพร้อมลาลิเวอร์พูลม.ค.นี้

Posted 16/12/2021 by siamsport

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ประกาศชัด พร้อมหันหลังให้กับ "หงส์แดง" ในตลาดช่วงหน้าหนาว โดยบอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมก็เห็นตรงกันว่าตนควรจะย้ายออกจากทีมหากต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่านี้
   
นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ฟิลลิปส์ เคยได้รับการจับตามองว่าเป็นดาวรุ่งที่ดูมีอนาคตสดใส โดยเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ประจำฤดูกาล 2019-20 ก่อนที่ซีซั่นก่อนจะได้ลงเล่นไปถึง 20 เกมจากทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้แข้งวัย 24 ปีเพิ่งได้ลงเล่นไปแค่ 3 นัดจากทุกรายการเท่านั้น และยังเป็นในฐานะตัวจริงแค่เกมเดียวด้วย

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ผมอยากได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากเพราะการแย่งตำแหน่งกันในทีมนี้น่ะมันดุเดือดสุดๆ ทั้งผู้จัดการทีมและผมต่างก็เห้นตรงกันว่านั่น (การย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล) ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมที่จะทำให้ผมมีโอกาสได้ลงเล่นเยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ผมคิดว่าพวกคุณก็เห็นกันแล้วว่าฤดูกาลก่อนผมพัฒนาตัวเองได้ดีมากๆ ผมจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง (ในช่วงเดือนมกราคมนี้) แล้วค่อยตัดสินใจจากจุดนั้นอีกที ผมคิดว่าตอนนี้มันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่ผมจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นถ้ามันมีโอกาสที่จะช่วยให้ผมทำอย่างนั้นได้กับที่อื่น รวมถึงเป็นทางเลือกที่เหมาะกับทุกคนแล้วล่ะก็ มันก็เป็นที่แน่นอนว่าผมจะสนใจทางเลือกนั้น"

"ผมมีประสบการณ์ทั้งกับเกมระดับ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เวลาที่คุณเพิ่งขึ้นมาเล่นใหม่ๆ น่ะคุณอาจจะเจอกับสถานการณ์ที่คุณเกิดอาการประหม่าอยู่บ้าง แต่ผมผ่านช่วงนั้นมาแล้ว แน่นอนว่าผมไม่จำเป็นต้องเจอกับช่วงนั้นอีกถ้าผมย้ายไปเล่นกับที่อื่น ผมจะพร้อมมีส่วนร่วมและลงเล่นให้กับทีมนั้นๆ ในทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล,บาร์เซโลน่าเซ็ง!โรมาโน่ยันดอร์ทมุนด์เต็งสอยอเดเยมี่
    งานนี้สโมสรยักษ์ใหญ่เศร้ากันเป็นแถว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มชัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เต็งจ๋าที่จะได้ตัว คาริม อเดเยมี่ หัวหอกเนื้อหอม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปร่วมก๊วน พร้อมระบุ ลิเวอร์พูล มีทาบทามแข้งรายนี้ด้วย
  • ช่วยทีมได้แน่!เอ็นรีเก้เชียร์ลิเวอร์พูลดึงอิซัคช่วงตลาดหน้าหนาว
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" ควรจะเอา อเล็กซานเดอร์ อิซัค มาเสริมแกร่ง โดยมองว่า อิซัค เล่นได้ในทั้ง 3 ตำแหน่งของแนวรุกเลย
  • ประทับใจฝีเท้าท่านเทพ!2ทีมอิตาลีเล็งสอยโอริกี้ร่วมทัพ
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว เอซี มิลาน กับ อตาลันต้า กำลังจ้องดึง ดิว็อค โอริกี้ แข้ง ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่มันก็อาจจะมีอุปสรรคเหมือนกันจากการที่ทั้ง 2 ทีมไม่พร้อมที่จะประเคนค่าเหนื่อยเท่ากับที่เขาได้รับจาก "หงส์แดง"
  • แมนยูหนัก,ลิเวอร์พูลลุ้นเหนื่อย!วิเคราะห์โอกาสลิ่ว 4 ยักษ์ผู้ดีในชปล.รอบ16ทีม
    แม้มีข้อผิดพลาดด้านเทคนิค ทำให้ต้องมีการจับสลากสองรอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ (น่าจะ) ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะทราบกันไปแล้วว่า ใครเจอกับใครบ้าง และก็คงมองเห็นภาพลางๆ เช่นกันว่า ใครบ้างที่น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน โดยขอออกตัวก่อนว่า เป็นการวิเคราะห์แค่แบบเบื้องต้นแบบตื้นๆ เท่านั้น เพราะกว่าจะฟาดกันแข้งกันก็ตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกว่าจะถึงตอนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »