ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อประโยชน์ต่อสาธารณะ!คล็อปป์เร้าทุกทีมเผยชื่อแข้งติดโควิด

เพื่อประโยชน์ต่อสาธารณะ!คล็อปป์เร้าทุกทีมเผยชื่อแข้งติดโควิด

Posted 16/12/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกทีมควรจะเปิดเผยชื่อนักเตะออกมาเลยหากคนนั้นๆ ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมบอกว่าหนุนหลังมาตรการใหม่ของ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มที่
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ทุกทีมเปิดเผยชื่อนักเตะที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มากกว่านี้ เพื่อที่จะได้เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะมากขึ้น

ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อร้ายกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น จนทำให้มีบางนัดที่ถูกเลื่อนการแข่งขัน ซึ่งสถานการณ์ก็น่าเป็นห่วงจนถึงขั้นที่ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องใช้มาตรการที่เข้มงวดมากขึ้นทั้งกับสโมสรต่างๆ และกับแฟนบอล อย่างเช่นการให้ทุกทีมตรวจหาเชื้อกับนักเตะและสตาฟฟ์ทุกวัน เป็นต้น

คล็อปป์ เผยว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงไม่เปิดเผยรายละเอียดกันให้มากกว่านี้ ถ้าเกิดผมติดเชื้อแล้วน่ะผมจะออกมาพูดเองเลยว่าผมติดโควิด แต่แน่นอนว่าผมหวังว่าตัวเองจะไม่ติดน่ะนะ ยังไงก็ตาม ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงต้องปกปิดรายชื่อนักเตะ (ที่ติดเชื้อ) กันด้วย"

"เมื่อถึงเวลาที่เราต้องเล่นกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เราก็จะไม่มีทางรู้เลยว่าใครที่จะสามารถลงเล่นได้ และใครบ้างที่จะลงเล่นไม่ได้ แน่นอนว่ามันต่างจากการเตรียมความพร้อมตามปกติ แต่การเปิดเผยรายละเอียดว่าใครที่ติดโควิดน่ะอาจจะเป็นประเด็นที่ต่างออกไป ผมไม่มั่นใจว่าในทางกฎหมายแล้วมันสามารถทำอย่างนั้นได้รึเปล่า แต่ผมไม่คิดว่าคนเราควรจะปิดบังเรื่องแบบนั้น นั่นทำให้ผมคิดว่าการเปิดเผยให้มันชัดเจนน่าจะเป็นประโยชน์ (ต่อสาธารณะ) มากขึ้นนิดหน่อย"

กุนซือชาวเยอรมันบอกด้วยว่าตนสนับสนุนการใช้มาตรการใหม่ของ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มเปี่ยม "แน่นอนว่าผมสนับสนุนมาตรการใหม่ เราทำการตรวจกับทุกวันและต้องตรวจหาเชื้อในช่วงก่อนเกมด้วย ทุกอย่างโอเคดี ผมมาถึงที่นี่เร็วกว่านักเตะเกือบทุกคน, เราทำการตรวจก่อนที่จะเข้าตึกแล้วกลับไปรอผลตรวจที่รถ เมื่อผลตรวจแบบแอลเอฟทีออกมาเป็นลบแล้วน่ะเราก็ได้รับอนุญาตให้เข้าตึกได้"

"เมื่อวานนี้เราทุกคนมีผลตรวจเป็นลบ และเราหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นอีกครั้งในวันนี้ เราเองก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนกับทุกคนในโลกนี้นั่นแหละ เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้ สำหรับผมแล้วประเด็นการฉีดวัคซีนน่ะสิ่งที่สำคัญความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน, ความซื่อสัตย์ และการทำงานร่วมกัน ทุกคนที่สนามซ้อม (ของ ลิเวอร์พูล) ได้รับวัคซีนไปแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม และพวกเขาจะรับเข็มที่เป็นบูสเตอร์โด๊สแบบเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »