ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่กลัวพลิก!บ่อนผู้ดีปิดรับแทงกรณีซิตี้เป็นแชมป์ลีก

ไม่กลัวพลิก!บ่อนผู้ดีปิดรับแทงกรณีซิตี้เป็นแชมป์ลีก

Posted 30/12/2021 by siamsport

เบ็ทเฟร็ด บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง ตัดสินใจจ่ายเงินในกรณีที่ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ลีกแล้ว ทั้งที่มันเพิ่งผ่านมาแค่ครึ่งซีซั่นเท่านั้น
   
เบ็ทฟร็ด บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ปิดรับแทงการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ และเตรียมที่จะจ่ายเงินให้กับเหล่าคนที่แทงในด้านดังกล่าว แม้ว่ามันจะยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัดก็ตาม

ปัจจุบัน พรีเมียร์ลีก เล่นกันมาได้ครึ่งฤดูกาลแล้ว ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 50 คะแนนจากการลงเล่น 20 นัด นำหน้า เชลซี ทีมในอันดับ 2 ที่ลงเล่นเท่ากันถึง 8 แต้ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งถูกมองว่ามีเกมรุกที่ดุดันในระดับเดียวกับ "เรือใบสีฟ้า" ก็เพิ่งพลาดท่าแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 จนทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง แมนฯ ซิตี้ มากถึง 9 คะแนน เพียงแต่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ทั้งนี้ เฟร็ด ดอน ประธาน เบ็ทเฟร็ด ตัดสินใจที่จะจ่ายเงินตั้งแต่ก่อนถึงโปรแกรมเมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด และ เชลซี เสมอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยซ้ำ โดยเขากล่าวว่า "ไหนๆ ตอนนี้เราก็ถ่ายทอดสดรายการของเราอยู่แล้ว งั้นผมบอกเลยก็แล้วกัน เราจะทำการจ่ายเงินให้กับคนที่แทงว่า ซิตี้ เป็นแชมป์ พรีเมียร์ชิพ กันเลย ผมเชื่อว่ามันจบลงแล้ว"

"พวกเขานำหน้า ลิเวอร์พูล 6 แต้ม (ในกรณีที่ ลิเวอร์พูล ชนะนัดตกค้างได้) และยังนำหน้า เชลซี 6 แต้มเช่นกัน (ก่อนถึงนัดล่าสุด) ใน 3 เกมหลังสุดน่ะพวกเขายิงไปรวมแล้วตั้ง 17 ประตู เอาแค่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพวกเขาก็ซัดไปตั้ง 6 ลูก (ชนะ เลสเตอร์ 6-3) ขณะที่เกมกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขายิงได้ 4 ประตู ส่วนเกมกับ ลีดส์ พวกเขาก็ยิงได้ 7 ลูกด้วยกัน"

"นอกจากนี้ ในความคิดของผมน่ะผมยังเชื่อด้วยว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลกเป็นกุนซือให้ ถ้าคุณแทง ซิตี้ แล้วล่ะก็ ไปรับเงินทางออนไลน์และที่ร้านของผมได้เลย ผมจะจ่ายเงินในกรณีที่ ซิตี้ เป็นแชมป์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »