ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชต้ามั่นใจลิเวอร์พูลไล่จี้แมนซิตี้-ทุบเชลซีได้

โชต้ามั่นใจลิเวอร์พูลไล่จี้แมนซิตี้-ทุบเชลซีได้

Posted 31/12/2021 by siamsport

ดีโอโก้ โชต้า หัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะทั้งลดช่องว่างจาก แมนฯ ซิตี้ และทุบ เชลซี ในวันที่ 2 ม.ค. นี้ได้ แต่เสริมว่าต้องห้ามทำพลาดเหมือนเกมแพ้ เลสเตอร์ อีก
  
ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าทีมของตนมีดีพอที่จะลดช่องว่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงบุกไปชนะ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 9 คะแนนกับ 8 แต้ม ตามลำดับ โดยที่ "หงส์แดง" ลงเล่นน้อยกว่าทั้ง 2 ทีมนั้นอยู่ 1 เกม แต่หลายคนก็มองว่าการลุ้นแชมป์มันแทบจะจบแล้ว หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ไม่ค่อยพลาดเท่าไหร่นัก

โชต้า กล่าวว่า "เรารู้ดีว่ามันมีช่องว่างระหว่างเราในระดับหนึ่ง แต่เราก็รู้ดีเช่นกันว่าเราสามารถลดช่องว่างที่ว่าได้ และนั่นคือแผนในหัวของเรา แต่เราก็จำเป็นต้องไม่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบเดียวกับเกมที่เจอกับ เลสเตอร์ เพราะถ้าเรายังทำแบบนั้นแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นงานยากสำหรับเรา เรารู้ดีว่าเรามีเกมที่ต้องไปเยือน เชลซี เราเคยเสมอกับพวกเขาที่บ้านของเราดังนั้นเราเลยรู้ดีว่ามันจะไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ"

"เราทั้งคู่ต่างก็อยากจะลดช่องว่าง (กับ แมนฯ ซิตี้) ให้ได้ แต่เราก็ตระหนักดีว่าอย่างน้อยหนึ่งในพวกเราจะต้องเป็นฝ่ายตามหลังพวกเขาห่างกว่าเดิม เราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของเราเองให้ได้ เรารู้ดีว่าถ้าเราทำอย่างนั้นได้แล้วล่ะก็เราก็สามารถบุกไปชนะถึงที่นั่นได้ เราอยากจะเริ่มปีแบบสวยหรู และทางเดียวที่จะทำให้มันเป็นอย่างนั้นได้ก็คือการไปชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »