ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นำก่อนใครว่าได้เปรียบ ! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล บุกเสมอ เชลซี

นำก่อนใครว่าได้เปรียบ ! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล บุกเสมอ เชลซี

Posted 03/01/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ เชลซี 2-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่แมตช์นี้
   
"หงส์แดง" ขึ้นนำไปก่อน 2-0 แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถรักษาสกอร์ได้ โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยผลการแข่งขันแมตช์นี้ทำให้ทั้งสองทีมต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการลุ้นแชมป์ลีก เพราะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลสุดกู่แล้วในเวลานี้

11 ตัวจริง

ควีวิน เคลเลเฮอร์ : 7
ทำหน้าที่แทน อลีสซง ได้ดีในระดับหนึ่ง โดยครึ่งแรกโชว์ความนิ่งตัดบอลจากเท้าของ คริสเตียน พูลิซิช ขณะที่ในครึ่งหลังโชว์ซูเปอร์เซฟจากการยิงระยะเผาขนของ พูลิซิช คนเดิม ส่วนสองประตูที่เสียไปต้องบอกว่าเหลือบ่ากว่าแรงที่จะเซฟได้จริงๆ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 6
โชว์ความยอดเยี่ยมในการแอสซิสต์ให้ ซาลาห์ หลุดเข้าไปทำประตู แต่เรื่องเกมรับยังเป็นปัญหา และเป็นจุดอ่อนให้ เชลซี โจมตีอย่างหนักโดยเฉพาะจังหวะโดนตีเสมอ 2-2

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : 6
ยังคงเป็นความหวังในเกมรับโดยจัดการเก็บกินลูกโด่งได้หมด นอกจากนี้ความนิ่งของเขาช่วยให้ทีมเอาตัวรอดในสถานการณ์กดดันได้เสมอ

อิบราฮิม่า โกนาเต้ : 6
แข็งแกร่ง รวดเร็ว รับมือเกมรุกของเจ้าบ้านได้เหนียวแน่น แต่การดันเกมยังไม่โดดเด่นเมื่อเทียบกับ โฌแอล มาติป

คอสตาส ซิมิคาส : 7
เล่นด้วยความมุ่งมั่น เล่นเกมบุกได้ดุดัน ความรวดเร็วสร้างปัญหาให้กับเกมรับ เชลซี มีโอกาสเปิดบอลริมเส้นหลายครั้งแต่น่าเสียดายที่ขาดความแม่นยำไปหน่อย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : 5
ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่เกมที่ "เฮนโด้" อยากจนจำ ทำเกมแดนกลางไม่ค่อยได้ ไม่สามารถสร้างสรรคเกม ส่วนจังหวะเสียประตูที่สองก็มัวแต่ฟ้องว่าล้ำหน้าแทนที่จะรีบวิ่งไปเบียด พูลิซิช ไม่ให้ยิงได้สบายๆ

ฟาบินโญ่ : 6
พยายามคุมเกมได้กลาง และตัดเกมบุกของ เชลซี แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถขับเคลื่อนเกมรุกได้เต็มที่เพราะต้องพะวงกับการรับมือกับ มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

เจมส์ มิลเนอร์ : 6
รับหน้าที่จัดการกับ ก็องเต้ โดยตรง และทำได้ดี  แต่บางครั้งมักจะทำฟาวล์แบบไม่จำเป็น ส่วนช่วงครึ่งหลังด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้แรงปะทะถดถอย และโดนเปลี่ยนตัวออกไป

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 8
ยังคงเป็นความหวังในการทำประตูเสมอ จังหวะซัดประตู 2-0 แสดงให้เห็นถึงทักษะชั้นยอด ครึ่งหลัง "บังโม" โชว์มันสมองคิดเร็วทำเร็วซัดไกลแต่น่าเสียดายโดน  เอดูอาร์ เมนดี้ ปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

ดิโอโก้ โชต้า : 6
นอกจากจังหวะที่มีส่วนทำให้ มาเน่ ซัดประตูขึ้นนำแล้ว นอกเหนือจากนั้น โชต้า โดน ติอาโก้ ซิลวา และ อันโตดิโอ รือดิเกอร์ จัดการจนเล่นไม่ออก

ซาดิโอ มาเน่ : 7
ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ได้ดีเยี่ยมและทำให้ "หงส์แดง" ได้ประตูขึ้นนำ ครึ่งหลังมีโอกาสซัดประตูแต่โดน เมนดี้ ป้องกันได้

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม
นาบี เกอิต้า (แทน เจมส์ มิลเนอร์ น. 69) : 5
 พยายามทำงานหนักเพื่อสร้างโอกาสให้ทีม แต่น่าเสียดายที่ขาดประสิทธิภาพไปหน่อย

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (แทน ดีโอโก้ โชต้า น. 69) : 5
ไม่ค่อยได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ช่วงท้ายเกมมีโอกาสที่จะช่วยทีมสวนกลับ แต่ดันจับบอลไม่ดี

เคอร์ติส โจนส์ (แทน ซาดิโอ มาเน่ น. 90) : ไม่มีคะแนน
ไม่มีเวลามากพอให้แสดงผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบยิ้ม! ลิเวอร์พูลเศร้านำ2ลูกไม่เฮโดนเชลซีไล่แชร์แต้มสุดมันส์
    เสียหายไม่น้อยสำหรับสองทีมหัวตารางหลัง ลิเวอร์พูล ที่ออกนำไปก่อนถึง 2 ประตูแต่มิวายโดน "สิงห์บลูส์" ตามไล่ตีเจ๊า 2-2 โดยเป็น เชลซี รั้งรองฝูง มี 43 คะแนนตามหลัง แมนซิตี้ 10 แต้ม ส่วนทาง "หงส์แดง" ขยับเพิ่มเป็น 42 คะแนนยึดอันดับ 3 แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เรือใบยิ้ม! ลิเวอร์พูลเศร้านำ2ลูกไม่เฮโดนเชลซีไล่แชร์แต้มสุดมันส์
    เสียหายไม่น้อยสำหรับสองทีมหัวตารางหลัง ลิเวอร์พูล ที่ออกนำไปก่อนถึง 2 ประตูแต่มิวายโดน "สิงห์บลูส์" ตามไล่ตีเจ๊า 2-2 โดยเป็น เชลซี รั้งรองฝูง มี 43 คะแนนตามหลัง แมนซิตี้ 10 แต้ม ส่วนทาง "หงส์แดง" ขยับเพิ่มเป็น 42 คะแนนยึดอันดับ 3 แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี รองจ่าฝูง พาทีมเสมอไบรท์ตัน 1-1 แบบสุดเซ...
  • ลิเวอร์พูลเตรียมรับทรัพย์หากนิวคาสเซิ่ลคว้าตัวเด็กเก่าเข้าทีม
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ ไซด์ รายงานว่าสโมสรลิเวอร์พูล เตรียมได้เงินส่วนแบ่งกำไรนักเตะ หากอดีตผู้เล่นขอทีมย้ายไปอยู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • หงส์ไร้คล็อปป์! เชลซีฟัดลิเวอร์พูลจัด "ฮาแวร์ตซ์ วัดคม ซาลาห์" เดิมพันรองฝูง
    "สิงห์บลูส์" รองจ่าฝูง ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พลาดไม่ได้หากยังหวังลุ้นแชมป์ความพร้อมเจอปัญหาเพียบแนวรุกปรับใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ส่วนทาง"หงส์แเดง" ทีมอันดับ 3 จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมข้างสนามจากปัญหาโควิดโดยเกมนี้ต้องมีแต้มเพื่อขึ้นอันดับ 2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »