ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามประมาท! หามคาสซาโน่เข้ารพ.หลังโดนโควิดเล่นงาน

ห้ามประมาท! หามคาสซาโน่เข้ารพ.หลังโดนโควิดเล่นงาน

Posted 06/01/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตยอดแข้งเลือดมะกะโรนี ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงหมอ หลังติดเชื้อโควิดในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยตอนแรกอาการค่อนข้างรุนแรง แต่ปัจจุบันอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          
อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าเรอัล มาดริด และทีมชาติอิตาลี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในประเทศบ้านเกิด หลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการเปิดเผยของ คาโรลีน่า มาร์เซียลิส ภรรยาของเจ้าตัว

อดีตยอดแข้งเจ้าของฉายา "ปีเตอร์แพน" วัย 39 ปี มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดโควิดในช่วงคริสต์มาส โดยเขากักตัวอยู่ที่บ้านเป็นเวลาหลายวัน แต่สุดท้ายต้องรีบนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงหมอหลังจากมีอาการแย่ลง

คาสซาโน่ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลซาน มาร์ติโน่ ในเมืองเจนัว เนื่องจากมีภาวะแทรกซ้อนที่ค่อนข้างรุนแรงจากเชื้อไวรัสโควิด อย่างไรก็ตาม มาร์เซียลิส ยืนยันผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรมเพื่อให้แฟนบอลได้สบายใจว่าสามีของเธอมีอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องขณะที่อยู่ในโรงหมอ

นอกจากนี้ศรีภรรยาสุดรักของ คาสซาโน่ ยังระบุว่าอดีตพ่อค้าแข้งชาวอิตาเลียน ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 โดสแล้ว แต่ยังไม่ได้ฉีดเข็มกระตุ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาไม่ยอมเข้ารับการฉีดวัคซีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »