ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายโควิดแล้ว!สื่อดังเผยเป๊ปรีเทิร์นคุมแมนซิตี้ฉะเชลซี

หายโควิดแล้ว!สื่อดังเผยเป๊ปรีเทิร์นคุมแมนซิตี้ฉะเชลซี

Posted 14/01/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะกลับมาคุมทีมที่ข้างสนามในเกมกับ เชลซี ได้ ส่วน เดอะ ซัน บอกว่าแข้งบางคนของ แมนฯ ซิตี้ ที่มีผลตรวจว่าติดเชื้อเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นยังจำเป็นต้องกักตัวต่อไป แถมว่ากันว่ามีคนที่ติดเชื้อโควิดเพิ่มด้วย
  โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาคุมทีมที่ข้างสนามได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขามีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

  กวาร์ดิโอล่า เพิ่งถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องทำการกักตัวอยู่ในที่พักของตัวเองนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งนอกจากเขาแล้วก็มีนักเตะกับสตาฟฟ์ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ รวมแล้วอีกถึง 20 คนที่จำเป็นต้องกักตัวเอง

  อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าผลตรวจรอบล่าสุดของ กวาร์ดิโอล่า ออกมาเป็นลบ หรือก็คือเขาหายจากเชื้อร้ายแล้ว ซึ่งว่ากันว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา เขาก็กลับไปที่ ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ได้เป็นที่เรียบร้อย และจะได้สั่งการที่ข้างสนามในเกมวันเสาร์นี้

  ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อดังอีกเจ้าของอังกฤษว่านักเตะในทีมชุดใหญ่บางคนของ แมนฯ ซิตี้ ที่มีผลตรวจว่าติดเชื้อเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นก็ยังอยู่ระหว่างการกักตัวอยู่ แถมมีคนที่ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 คนด้วย เพียงแต่ไม่มีการระบุชื่อว่าเป็นใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »