ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สามแต้มล้ำค่า! รังนิก สะใจแมนยูเฮดับเวสต์แฮมทดเจ็บ

สามแต้มล้ำค่า! รังนิก สะใจแมนยูเฮดับเวสต์แฮมทดเจ็บ

Posted 23/01/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มสุดขีดที่ ปีศาจแดง คว้าสามแต้มจาก เวสต์แฮม คู่ปรับสำคัญในการคว้าอันดับท๊อปโฟร์ได้ แถมเป็นการสอยตาข่ายในวินาทีสุดท้ายซึ่งเจ้าตัวชี้ว่าเป็นการันตีชัยชนะที่ดีที่สุด
    เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่าง ผีแดง กับ ขุนค้อน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.กำลังจะแบ่งแต้มกันไปด้วยผลเสมอแบบโนสกอร์ แต่ในช่วงวินาทีสุดท้ายของการทดเวลา เจ้าบ้านก็ได้เฮจากประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซูเปอร์ซับซึ่งทำให้นายใหญ่ชาวเมืองเบียร์แฮปปี้มากขึ้นเป็นทวีคูณ

    "หากคุณได้ประตูในวินาทีสุดท้ายของเกม มันก็เป็นชัยชนะที่ดีที่สุด มันเป็นคลีนชีตด้วย ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วเราสมควรชนะ มันต้องใช้ความอดดทนในการเล่นกับ เวสต์แฮม ช่วงท้ายเกมผมภาวนาให้เราผ่านบอลแทนที่จะยิงส่งเดชอีก"

    "เราเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ไม่กี่วันก่อน แต่เรายังมองดูมีพละกำลัง เรารู้ว่าเราต้องอดทน เราเล่นเกมรับได้ดี เราแย่งบอลกลับคืนมาได้ ผมแฮปปี้มาก"

    "ผมพอใจกับสามตัวสำรองที่พร้อมยิงประตู ทั้งหมดมีส่วนร่วม มันมีความสำคัญที่เพิ่มมากขึ้น ผมอยากได้สองแต้มจาก วิลล่า แต่ตอนนี้กับ 17 แต้มทำให้เราพอใจ"

    "บรรยากาศในห้องแต่งตัวเยี่ยมมาก นักเตะได้ฉลองกัน พวกเขารู้ว่ามันเป็นชัยชนะที่สำคัญ"

    "เราไม่มีจังหวะสุดท้ายที่เด็ดขาด ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เรายิงประตูมากไปทั้งๆที่มันไม่มีโอกาสใกล้เคียง เราจำเป็นต้องอดทน แต่สุดท้ายเราก็ได้สามแต้ม"

    "เราต้องเสี่ยงในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ผมต้องการแสดงให้นักเตะเห็นว่ามันเป็นเรื่องการของการคว้าชัยชนะ และผมมีความสุขที่เราได้ประตูในนาทีสุดท้าย"

    "แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ให้กำลังใจอย่างดีเยี่ยมตลอดทั้งเกม มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ พวกเขากระตุ้นเราตลอดเวลา และทำให้เราได้ประตูสำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังนิกไทม์,แรชฟอร์ดซูเปอร์ซับคนใหม่! 6 ประเด็นแมนยูเชือดเวสต์แฮมสุดแสบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาอึดใจสุดท้ายของสุดท้ายกว่าจะคว้าสามแต้มจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ด้วยการกำชัย 1-0 จากฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.
  • สำรองทีเด็ด,กรีนวู้ด-เตลลิสน่าผิดหวัง!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเชือดหวิวเวสต์แฮม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มสำคัญ หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบียดชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นอีกเกมที่ดูอึดอัด และเล่นติดๆ ขัดๆ ขาดๆ เกินๆ ไปซะหมด แต่ดันมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+3 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งก็ต้องชื่นชมการตัดสินใจของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ที่เลือกอัดผู้เล่นตัวรุกเพียบในช่วงท้ายเกม และนี่คือผลสอบของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในแมตช์นี้
  • แมนยูเฮขึ้นท็อปโฟร์! "แรซฟอร์ด"ซัดน.90+3บดชัยเวสต์แฮมระทึก
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เฮสนั่นช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย "มาร์คัส แรซฟอร์ด" ตัวสำรองสวมบทฮีโร่ซัดดับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 1-0 ปาดหน้ายึดอันดับ 4 สำเร็จ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ ...
  • เดิมพันท็อปโฟร์,อีแลงก้าฟอร์มสด! 5 ข้อน่าสนใจก่อนเกมแมนยูรับมือเวสต์แฮม
    ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีภารกิจสำคัญในการรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ โดย "ผีแดง" ไม่มี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เนื่องจากต้องดูแลครอบครัวจากการโดนโจรปล้นบ้าน ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะได้หวนคืนตัวจริงอีกครั้ง ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีปัญหาเจ็บคอ ยังต้องลุ้นเรื่องสภาพความฟิต ขณะที่เจ้าบ้านต้องระวัง จาร์ร็อด โบเว่น ปีกตัวเก่ง "ขุนค้อน" เอาไว้ให้ดีๆ เพราะนักเตะมีสถิติแอสซิสต์เป็นรองแค่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฉะนั้นเกมรับของ "เร้ด เดวิลส์" ต้องระวังเอาไว้ให้ดีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »